4 มี.ค. 2022 เวลา 17:35 • ไลฟ์สไตล์
บางเรื่องเราก็ลืมไปแล้ว แต่พอมีอะไรมาสะกิดแผลมันก็กลับรู้เจ็บขึ้นมาแม้จะไม่มากเท่าเดิมแล้วก็ตาม เคยเป็นกันไหมคะ?ทำอย่างไรกันคะ?
คำถามนี้ถูกลบ
ค่อยๆ ทำใจไปครับผม คนที่จะ มาบอกเราว่า เดี๋ยวมันก็ ดีขึ้น เดี๋ยว มันก็ลืม ไปเอง มัน เป็นไปไม่ได้ หรอก ครับผม ที่เราจะทำได้ คือเรา จะต้องอยู่กับมันไปอย่างไง มากกว่าครับผม ต้องใช่เวลา ครับผม จากที่ ถามมา แสดงว่า ดีขึ้นแล้วครับผม เพราะ ความเจ็บไม่เท่าเดิม เจ็บน้อยลง แสดงว่าเราเริ่มดีขึ้นแล้วครับผม พยายามต่อไปครับเดี๋ยว มันก่อจะ ดีขึ้นเองครับผม ดี ซะอีก ความเจ็บปวด ทำให้ เรารู้ว่า อย่าไปทำอีก เป็นกำลังใจให้ครับผม
โฆษณา