5 มี.ค. 2022 เวลา 13:05 • ความคิดเห็น
สำหรับเรา…กินค่ะ หยุดคิดเรื่องที่ทำให้เครียดแป้ปนึง พักมันไว้ ไปหาอะไรทำที่เป็นความสุขเรา ทุกข์ก็ส่วนทุกข์ ชีวิตเราไม่ได้มีด้านทุกข์ตลอดไปหรอกค่ะ ตั้งสติ วางแผน พร้อมรับมือกับมัน เราต้องอย่ามองว่ามันใหญ่มากกก เราจะเครียดมากกก บางทีเราอาจจะยังหาวิธีรับมือไม่ออกเลยเครียด เดี๋ยวก็คิดออกค่ะ เราเก่งจะตาย ไม่งั้นจะมีชีวิตมาถึงตอนนี้ได้ยังไง เนาะ
ปล่อยวางบ้างค่ะ เราคือมนุษย์ธรรมดา ยอมรับ ปล่อยวาง(คล้ายๆช่างแม่งในบางเรื่อง อย่าไปเก็บทุกเรื่องมาคิด)
โฆษณา