5 มี.ค. 2022 เวลา 13:34 • ดนตรี เพลง
ฮายย เรากลับมาแล้ว กลับมาพร้อมเพลงๆนึงที่จะทำให้คุณคิดถึง 'แฟนเก่า' ได้ เพลงที่เราจะแนะนำคือเพลงง~~ "ทำไมทำไม" ของActart อย่างที่บอกเราเป็นคนชอบฟังเพลงเศร้า แล้วก็มาซึมมาอินอยู่คนเดียว 5555 เข้าเรื่องเลยละกันเนาะ เพลงนี้สื่อถึง ความรู้สึกของเราที่เผลอลืมไปว่าครั้งหนึ่งเราเคยมีเขา แล้ววันหนึ่งกลับมาบังเอิญเจอกันอีกครั้ง ความรู้สึกเลยตีขึ้นมาว่า อดีตของเรากับคนรักเก่ามีอะไรบ้าง ซึ่งท่อนที่เราชอบและมันก็จี๊ดขึ้นใจเลยคือคำว่า "ลืมไปเลยว่าเจ็บ ลืมไปเลยว่าโกรธ สุดท้ายเลยได้แค่โทษตัวเอง" มันให้ความรู้สึกว่าสุดท้ายเป็นเราคนเดียวที่คิดไปเอง เจ็บดี
โฆษณา