5 มี.ค. 2022 เวลา 16:14 • คริปโทเคอร์เรนซี
สวิตเซอร์แลนด์จะระงับการใช้งาน Crypto Assets ของชาวรัสเซีย!
1
ประเทศที่เป็นกลางในอดีตนี้ไม่เพียงแต่เข้าร่วมสหภาพยุโรปในการคว่ำบาตรรัสเซีย แต่ยังดำเนินการกับ crypto assets ของชาวรัสเซียอีกด้วย
ตามรายงานของ Financial Times เมื่อวันศุกร์ รัฐบาลสหพันธรัฐสวิสวางแผนที่จะระงับการใช้งาน crypto assets ที่เป็นของชาวรัสเซียและธุรกิจที่อยู่ภายในเขตของสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งเป็นหนึ่งในมาตรการคว่ำบาตรที่สหภาพยุโรปกำหนดไว้เพื่อตอบโต้การรุกรานยูเครนของรัสเซีย
By Kasamsak WongsaninMARCH 5, 2022สวิตเซอร์แลนด์เตรียมอายัดสินทรัพย์ Crypto ของรัสเซีย ยกระดับการคว่ำบาตร ข่าวคริปโตเคอเรนซี่
ShareTweetShareติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain
ตามรายงานจาก Financial Times รัฐบาลสหพันธรัฐของสวิสวางแผนที่จะระงับทรัพย์สิน crypto ที่เป็นของพลเมืองชาวรัสเซียและธุรกิจที่อยู่ภายในเขตแดนของสวิตเซอร์แลนด์
การระงับทรัพย์สิน crypto นั้นจะเกิดขึ้นพร้อมกับมาตรการคว่าบาตรจากทางสหภาพยุโรปเพื่อเป็นการตอบโต้ที่รัสเซียนั้นได้ทำการรุนรานยูเครน
มื่อวันพุธที่ผ่านมา สหภาพยุโรปประกาศแผนการที่จะยับยั้งความสามารถของรสเซยในการหลบเลยงการควำบาตรทางเศรษฐกจโดยใชครปโต “เรากำลงดำเนนมาตรการ โดยเฉพาะอยางยงในสกลเงนดจทลหรอสนทรพยดจทล ซงไมควรใชเพอหลกเลยงการควำบาตรทางการเงนทตดสนใจโดย 27 ประเทศในสหภาพยโรป
ขอบคุณแหล่งข่าวจาก SAIM BlOXCHAIN
ขอบคุณแหล่งข่าวจาก SAIM BlOXCHAIN
โฆษณา