6 มี.ค. 2022 เวลา 10:29 • ความคิดเห็น
โดยส่วนตัวรู้สึกทั้งใช่และไม่ค่ะ เนื่องจากมนุษย์เรามีสภาพแวดล้อมและลักษณะของครอบครัวไม่เหมือนกันค่ะ ดังนั้นแล้วจะเอนเอียงไปทางใดทางหนึ่งไม่ได้ว่าเป็นเซฟโซนจริงไหม เพราะก็อาจจะมีบางครอบครัวที่ต่างเป็นเซฟโซนกัน หรือบางครอบครัวที่เหมือนไม่ได้เป็นเซฟโซนกัน ตัดสินไม่ได้เลยค่ะ
แต่ถ้าเป็นสำหรับครอบครัวของฉัน ในมุมมองของฉัน ฉันคิดว่าไม่ใช่เซฟโซนค่ะ เรารู้สึกว่าตัวเราเองคือเซฟโซนที่ดีที่สุดแบบจริงๆ
โฆษณา