6 มี.ค. 2022 เวลา 10:39 • หุ้น & เศรษฐกิจ
จากความคิดเห็นส่วนตัวนะคะ ถ้าหากบ้านเรามีสงคราจริงๆ เปลี่ยนค่าเงินก่อนอย่างแลกเลยค่ะ เพราะถ้าเกิดสงครามจริงๆ ประเทศเราสู้ไม่ไหวค่ะ ลองยกตัวอย่างนะคะ หากว่าประเทศที่มาโจมตีเราคืออเมริกา เราไม่รอดแน่นอนค่ะ แต่ใช่หรือว่าจีนจะไม่มาร่วมช่วยเรา เพราะทางนั้นไม่ถูกกับอเมริกาและไทยอยู่ล่างจีน นึกภาพตามออกไหมคะ แต่จริงๆประเทศเราไม่เกิดสงครามกับที่ไหนหรอกค่ะ ประเทศเราไม่มีอำนาจในการต่อลองมีแต่เสียกับเสีย การทำสงครามต้องใช้เงินเป็นจำนวนมาก และการวางกลยุทธ์ต่างๆหรือการคิดระบบในประเทศเรามัน... และเราดูไม่ได้อะไรเท่าไหร่กับประเทศอื่นค่ะ และค่าเงินเราค่อนข้างต่ำค่ะ ถ้าเกิดสงครามจะยิ่งต่ำเข้าไปใหญ่ค่ะ ดังนั้นเปลี่ยนค่าเงินและย้ายไปธนาคารต่างประเทศดีที่สุดค่ะ
โฆษณา