7 มี.ค. 2022 เวลา 03:00 • ไลฟ์สไตล์
เมื่อผมไม่เข้าใจว่าเรื่องร้ายเกิดขึ้นในชีวิตทำไม นี่คือสิ่งที่ผมได้เรียนรู้ | Think like Christ Podcasts EP.27 | by Christlike
คุณเคยเจอเรื่องเลวร้ายและไม่เข้าใจว่าทำไมพระเจ้าให้มันเกิดขึ้นไหมครับ?
นั่นคือสิ่งที่ผมรู้สึก
ปี 2021 ผมเจอวิกฤตชีวิตที่นับเป็นค่ำคืนที่มืดมนที่สุดในจิตวิญญาณของผม
เวลามีคนมาพูดว่า "เชื่อเหอะ พระเจ้ารักและหวังดีกับเรา"
ผมจะหันหน้าขวับ พร้อมกับคิดในใจว่า "มันจะดีได้ยังไง (วะ?)"
หลังผ่านมาหลายเดือน
ผมได้ออกเดินทาง พูดคุยกับผู้คนมากมาย และตกตะกอนในเรื่องนี้
ถ้าคุณรู้สึกแบบเดียวกับผม คุณไม่เข้าใจว่าทำไมพระเจ้าให้เกิดเรื่องเลวๆในชีวิตคุณ
นี่คือสิ่งที่ผมได้เรียนรู้และอยากบอกคุณ
พร้อมแล้ว ก็กดเข้าไปฟังได้เลย
.
.
ติดตาม Think like Christ Podcasts ได้ที่
#ChristLike #BecomingLikeChrist #Podcast #ThinkLikeChrist
โฆษณา