6 มี.ค. 2022 เวลา 16:49 • ไลฟ์สไตล์
นั่งรถเล่นชมวิวหาดบางแสน ชลบุรี
พออกจากร้านกาแฟ ที่เป็นแลนด์มาร์กใหม่บางแสน ก็ขับรถมาตามถนนเลียบหาดทรายบางแสน แสนสุขใจ รู้สึกดีงามกับโมเมนต์นี้
เห็นแล้ว พี่ต้อมก็ลดกระจกรถลงตรงที่พี่นั่ง สูดกลิ่นอายทะเล แม้แดดจร้าจัด พอมองจ้องบรรยากาศริมหาด อารมณ์ก็พาไปคิดถึงครั้งที่เคยนั่งเตียงผ้าใบ สั่งส้มตำ ปูนึ่ง หมึกย่าง😋😋
นี่ขนาดท้องอิ่มนะ หยิบโทรศัพท์ถ่ายคลิปเอาหาดบางแสนมาฝากเพื่อนใน BD ค่ะ & หากมีแผนเที่ยวทะเล บางแสนก็ไฉไลน่าไปนะ
ขณะรถแล่นไปเราสามพ่อแม่ลูกก็คุยกันชื่นชมยินดีปรีดาว่าตามกันไป ทริปบางแสนต้องจบครบครัน “ฉันต้องได้กินข้าวหลามตลาดหนองมนต์ “ 🤣🤣🤣🤣
หากไม่ได้กินข้าวหลามตลาดหนองมนต์ก็เหมือนมาไม่ถึงบางแสน
แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้านะคะ ขอบคุณและสวัสดีค่ะทุกคน
ผู้เขียน
พี่ต้อมนางงาม
ชอบสวย เชี่ยวชาญเรื่องสุขภาพและความงาม ชอบทำอาหาร และท่องเที่ยว
ชื่นชอบสมุนไพรไทย และทำธุรกิจอสังหาฯ
ปัจจุบันเป็น CEO Brand Dr.POPPY
SKINCARE ผลิตภัณฑ์สุขภาพ &ความงาม แชมพูสระผมและเซรั่ม
ลดผมร่วง ทำให้ผมขึ้นใหม่
บำรุงรากผมและหนังศีรษะให้แข็งแรง
ช่องทางติดตาม
📮https://vt.tiktok.com/ZGJAcBuUL/
📮https://shp.ee/dkrbjux
📮โทร.095-4915644
ติดตามผู้เขียน
โฆษณา