6 มี.ค. 2022 เวลา 17:07 • ความคิดเห็น
ผมคิดว่า น่าจะเป็นเรื่องภาษาครับ เพราะถ้าเรา สามารถ รู้ ได้ หลายๆภาษา อ่านออก พูดได้ เขียนได้ ยิ่งดี เราจะสามารถเปิดโลกของเรา ให้ กว้างขึ้นได้ครับผม แล้วยัง สามารถหาองค์ความรู้ใหม่ๆได้ ด้วยครับผม แล้วที่สำคัญ เริ่มเก็บเงิน ครับผม ไม่ว่าอะไรก็ตามในโลกนี้ ก็ อาศัย ปัจจัยที่เรียกว่า เงิน อยู่ ครับผม หวังว่าจะ สามารถช่วย อะไรได้บ้างนะครับผม พยายามเข้านะครับผม (แต่ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ ผมก็ยังจะเป็นผมคนเดิม)
โฆษณา