6 มี.ค. 2022 เวลา 21:33 • ความคิดเห็น
ใครคิดอะไร อย่างไรก็จริงทั้งนั้น อยู่ที่การปรับ mind set และการจูนจิต คลื่นพลังงานจากภายในมนุษย์เป็นเรื่องที่มนุษย์ไม่ทราบและคิดว่าไร้สาระ
บางอย่างเป็นเรื่องที่จะปรับยกระดับฐานะของคนได้อย่างดี เป็นเส้นผมบังภูเขา แต่คนก็ยังมองไม่ออก
ความคิดเหล่านี้ มีมาตั้งแต่ยุคกรีกโบราณแล้ว ที่คนรวยไม่ยอมเปิดเผย และผู้แสวงหาไม่เคยพบ
สมัยนั้นมีคนแค่ 1 % เท่านั้นที่เป็นคนที่มั่งคั่ง ร่ำรวย แต่ที่เหลืออีก 99% คิดหาหนทาง พยายามรวย พยายามมั่งคั่ง แต่ก็กลับมาสู่จุดเดิม และสถานการณ์ก็ไม่เคยเป็นใจ เรื่องเล่ามาอยู่เยอะมาก ว่าทำอย่างไรที่จะรู้วิธีมั่งคั่งได้ แล้วเราจะรู้ความลับนั้นได้อย่างไร
ความลับนี้ ไม่ได้อยู่ที่อาชีพ สถานภาพของสิ่งภายนอกใดใด แต่อยู่ที่ภายในจิตใจ ทุกอย่างล้วนเป็นเรื่องของจิตใจ
ดังนั้นใครคิดอะไรก็ถูกทั้งนั้น เพราะเป็นความจริงของคน คนนั้น เอง ดูจากสถานการณ์ ดูจากสิ่งที่ตามองเห็น
ถ้าอยากเป็นความจริง ก็ต้องสร้างความจริงใหม่ขึ้นมาเอง บางคนเข้าใจ แต่ทำไมยังเป็นอย่างเดิม ที่นี่มีคำตอบค่ะ เพราะว่า มันเป็นผลของความคิดที่มีอยู่เดิม
ถ้าเราอยากให้ความจริงนั้นเปลี่ยนไปดังใจเรา เราก็ต้องเปลี่ยนวิธีการคิด คิดในสิ่งที่ใจเราปรารถนาและชีวิตของเราต้องการ
1
ถูกต้องแล้ว คิดอะไรก็ได้อย่างนั้น สิ่งที่สำคัญ คือ ชีวิตเริ่มต้นจากจิตใจ
1
คุณเชื่ออย่างไร คุณรู้สึกว่าคุณเป็นแบบไหน คุณสามารถสร้างโลกความจริงของตนเองขึ้นมาใหม่ได้ แล้วชีวิตจะเป็นไปตามคิด ค่ะ
1
โฆษณา