7 มี.ค. 2022 เวลา 03:37 • ธุรกิจ
J Fresh บริษัทขายน้ำดื่มประจำจังหวัดที่ทำงานผ่าน Cloud
cloud กับบริษัทขายน้ำดื่มประจำจังหวัดเนี่ยนะ ❓❓
อย่าว่าแต่ขายน้ำดื่มเลย ขายของออนไลน์ยังคิดไม่ออกเลยว่าทำไมธุรกิจเล็กๆ อย่างเราถึงต้องทำงานผ่าน cloud ด้วย นี่คือสิ่งที่คุณกำลังคิดอยู่หรือเปล่า?
แต่สำหรับ J Fresh บริษัทผู้ผลิตน้ำดื่มอันดับ 1 แห่งจังหวัดตรังนั้น พวกเขามีความคิดอีกแบบ..
☁ โดยระบบ cloud ที่ J Fresh ใช้นั้น ก็คือ Google Workspace ที่อยู่ในบริการ WorryFree Plus Pro อีกหนึ่ง solution สำคัญที่ช่วยยกระดับ SME จาก dtac business
พูดแล้วอาจฟังดูเข้าใจยากทั้ง cloud ทั้ง Google Workspace แต่ความจริงแล้วมันก็คือเหล่าบรรดาโปรแกรมประชุมออนไลน์ อีเมลบริษัท หรือพื้นที่จัดเก็บข้อมูลออนไลน์ที่ทุกคนรู้จักดีอย่าง Google Drive นั่นเอง
ซึ่ง J Fresh นั้น เริ่มต้นตั้งแต่การใช้อีเมลบริษัทในการติดต่อ ส่งใบเสนอราคาให้กับลูกค้า ซึ่งสามารถสร้างความน่าเชื่อถือและภาพลักษณ์ที่ดีให้กับบริษัทได้มากกว่าการใช้อีเมลส่วนตัวของพนักงาน
นอกจากนี้ในช่วงล็อกดาวน์บริษัทยังต้องทำการส่งพนักงานขายแยกย้ายไปตามหมู่บ้านและชุมชนต่างๆ เพื่อเข้าถึงลูกค้ารายย่อยมากขึ้น และหวังสร้างยอดขายแทนที่ลูกค้ารายใหญ่ที่กำลังการซื้อลดลง ทำให้พนักงานทั้งหมดต้องประชุมงานออนไลน์ วางแผนการขายด้วยโปรแกรม Google meet
💻และยังมีโปรแกรม Google Sheet ที่มีฟังก์ชันเหมือนกับโปรแกรม Excel ทุกประการ แต่สามารถกรอกข้อมูล อัปเดตยอดขาย และทำงานพร้อมกันได้สูงสุดถึง 100 คน จากคอมพิวเตอร์ของตัวเอง
ไม่ต้องคอยเซฟไฟล์ และไม่ค่อยกังวลว่าไฟล์ไหนคือไฟล์ล่าสุดที่สามารถใช้งานได้
จนทำให้ J Fresh สามารถพลิกวิกฤต เป็นยอดขายแบบถล่มทลายและกลายเป็นบริษัทผู้ผลิตน้ำดื่มอันดับ 1 ของจังหวัดตรังอย่างทุกวันนี้
1
ซึ่งทั้งหมดล้วนเกิดขึ้นเพราะวิธีคิดที่แตกต่าง และ solution จาก dtac business ที่พร้อมช่วยยกระดับธุรกิจในทุกขนาด
ขอแค่คุณอย่าประสาทความสามารถของตัวเอง และสิ่งที่ธุรกิจของคุณจะทำได้ก็เท่านั้นเอง !
สนใจสมัครใช้แพ็กเกจ WorryFree Plus Pro
📞หรือโทร dtac business Call Center 1431
ติดตามสิทธิประโยชน์ สาระความรู้เทคโนโลยี
ข่าวสารธุรกิจ เคล็ดลับดี ๆ จากทางดีแทค
โฆษณา