7 มี.ค. 2022 เวลา 08:02 • ความคิดเห็น
1.ต้องอดทนและอดกลั้น
-อดทนและอดกลั้นกับงาน
-อดทนและอดกลั้นกับคนรอบข้างที่ใกล้ชิด
-อดทนแบะอดกลั้นกับสภาพแวดล้อมที่เป็นลบกับเรา
-อดทนและอดกลั้นต่อทุกๆสิ่งสิ่งที่ไม่ถูกใจเราและ-อดทนอดกลั้นกับสิ่งที่เราอยากได้,อยากมี,อยากเป็น.อย่าทะเยอทะยาน.ทำวินาทีนี้ให้ดีที่สุดสิ่งต่างๆจะตามมาเองเมื่อเราอดทนอดกลั้นได้
2.สุภาพและให้ความเคารพกับทุกๆสิ่งแม้สิ่งๆนั้นจะไม่มีชีวิตก็ตาม
3.ขยันและมีวินัยในชีวิตให้เคยชินจนเป็นนิสัย
4.ซื่อสัตย์กับทุกๆสิ่งทั้งต่อตนเองและผู้อื่นและกับสิ่งที่เราใช้ประโยชน์(รู้คุณค่าในสิ่งของทุกชนิดคือการซื่อสัตย์)
5.พูดให้น้อยข่มใจตนเองเรื่องการพูด
6.หัดใช้ชีวิตง่ายๆเช่นทานข้าวกับๆข้าวอย่างเดียวหรือกับกล้วยผลเดียวต่อมื้อ
ไปไหนระยะทาง1-2กิโลเดินเอาฯลฯ
7.สร้างปฏิสัมพันธ์ที่ดีกับคนให้มากอย่าใช้อารมณ์กับใครแม้ว่าตัวเราจะโกรธ
8.อย่าฟุ้งเฟ้อ,อย่าติดอบายมุข
โฆษณา