7 มี.ค. 2022 เวลา 17:03
ลองหา สายคล้องแว่น มาลองดูครับผม เอาที่ เป็นสายที่ติดกับขา แว่นด้าน หลังหู ครับผม คือ ถ้า ไม่ได้ใส่ แล้ว ก็ ถอดแว่นแขวน ที่คอได้ครับแล้วบ้างรุ่น มีสายดึงด้านหลังทำให้แว่น มาชิดหน้าเราด้วยครับผม ลองหาใน เน็ต ดูครับผม ลองหา ว่า สายคล้องแว่น ปรับขนาด ดูครับผม ส่วนตัวเป็นคนใส่แว่นอยู่แล้วเลย หาทางแก้ เพราะ ใส่นานๆ แว่นจะหลวม ไม่ค่อยสะดวกไปร้านแว่นให้เค้าแก้ให้ ได้สายมา จบเลย ลองดูครับผม
โฆษณา