7 มี.ค. 2022 เวลา 17:46 • ปรัชญา
อาจมาจาก การที่เรา ไม่สามารถเรียบเรียง คำพูด ของเรา ให้คนอื่นเข้าใจเรา ก็ได้นะครับผม คือ ถ้า จะให้อธิบาย อะไรบางอย่าง แล้วเราจะ อธิบาย ให้คน เข้าใจเราได้ โดยง่ายไหม ? ครับผม อาจทำให้ พูดไม่เก่งเพราะกลัวเค้าไม่เข้าใจที่เราพูด ถ้าเป็น แบบนี้ ลอง พูด กับคำถามใน ใจดูครับ แล้วลองพูด กับ คนที่เค้าฟังเราดูว่าเค้า เข้าใจเรา ไหม หรือ ถ้า มาจากการที่เราไม่อยากพูด กับ คนที่เราไม่คุ้นเคย อันนี้ ต้องลอง หาวิธีดู ครับผม ถ้าเรา มองว่าเป็นข้อเสียที่เราต้องการแก้ไข ลองหาวิธี ดูเอาครับผม ในอินเตอร์เน็ต น่าจะเยอะอยู่ ครับผม โดยส่วนตัวผมเป็นคนชอบอ่าน แล้วจำ วลีเด็ดๆ เอาไว้มาพูด ให้ เข้า กับสถานะการณ์ เลยทำให้คน ฟังรู้สึกดีได้ครับผม ลองดู ครับผม แต่ล่ะคนก็ จะมองหาวิธีแก้ ในแบบของตัวเอง ยังไง ขอเอาใจช่วยนะครับผม
โฆษณา