8 มี.ค. 2022 เวลา 03:29 • ความคิดเห็น
ฐานะทางสังคม ที่แตกต่างกัน
ฐานะทางการเงินที่แตกต่างกัน
แต่ทุกอย่างนั้นอยู่ที่ใจล้วนๆ การพูดคุย ทัศนคติความคิด ผู้คนรอบข้าง ทั้งสองฝ่าย
ผมเคยคบคนที่เค้ามีฐานะมากกว่า อายุก็ช่วงเดียวกัน(ผู้หญิงอายุมากกว่า5ปี) แต่ทัศนคติ ความคิด และคำพูดจาของญาติฝั่งผู้หญิงจะออกเชิงดูถูกผม ทั้งที่ผมเองก็รู้จักคนอยู่ระดับเดียวกับเค้าหลายคน ก็ไม่เห็นจะมีใครเค้าดูถูก ดูหมิ่น ฐานะความรวยจน
คนที่มีฐานะดีบางคนเค้าเคยจนมาก่อน เค้าจะเข้าใจและรู้ดีว่า ชีวิตคนมีขึ้นมีลง ขอแค่มีโอกาส มีช่องทาง คนที่เค้าพยายามถีบตัวเอง ดิ้นรนให้ฐานะดีขึ้นมีมากมาย
บางคนคบเพื่อปลอกลอก บางคนคบเพื่อจะร่วมทางชีวิตจริงๆ
ให้ใจไป แม้จะไม่ได้อะไรกลับคืน อย่างน้อยก็ได้แสดงออกว่าเรารักเค้า หวังดีกับเค้า หากในวันที่มองผ่านม่านน้ำตาแล้วไม่เห็นใคร โปรดรู้ไว้ว่า ยังมีเราแอบอยู่ในมุมมืด ที่ยังห่วงใยเสมอ พร้อมจะรับฟังและเป็นเพื่อน
รัก ขอแค่ได้รัก ไม่ได้หวังว่าจะได้ครอบครอง แค่ได้มอง อยู่ห่างๆ อย่างห่วงใย
โฆษณา