8 มี.ค. 2022 เวลา 07:00 • ศิลปะ & ออกแบบ
เมื่อโลก Metaverse กับ Physical World เชื่อมโยงเป็นหนึ่งเดียวกัน ผ่าน NFT Arts ในแคมเปญ #BKKNFT REAL WORLD OUT OF HOME NFT EXPERIENCE
2
เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแคมเปญที่ผลักดันโลกของ NFT ออกสู่สายตามวลชนในวงกว้าง ผ่านเครือข่ายสื่อนอกบ้านกว่า 900 จอทั่วประเทศ
แคมเปญนี้เป็นการแสดงผลงานกว่า 350 ชิ้น จากศิลปิน 250 ชีวิต ไม่ว่าจะเป็นศิลปินชื่อดังระดับโลก เช่น Seerlight, Misang และ Mark Constantine Inducil, ศิลปินไทยที่มีชื่อเสียง เช่น Linecensor, Pondering, 3land, Iputsa,PUCK และศิลปินที่มีชื่อเสียงอีกจำนวนมาก รวมไปถึงได้รับเกียรติจากกลุ่มนักสะสมงานศิลปะ NFT ทั่วโลก ร่วมนำภาพ NFT มาขึ้นแสดง
เป็นการผสมผสานโลก ‘ออนไลน์’ และ ‘ออฟไลน์’ ได้อย่างสมบูรณ์แบบผ่านงานศิลปะ NFT จากศิลปินที่มีผลงานโดดเด่น ซึ่งเดิมอาจเข้าถึงผู้ชมทางออนไลน์ได้อย่างจำกัด สื่อนอกบ้านได้เข้ามาช่วยในการสร้างการรับรู้อย่างกว้างขวางไปสู่ผู้คนจำนวนนับล้าน ทำให้ผลงานของศิลปินเป็นที่รู้จักมากขึ้น
แคมเปญนี้นอกจากจะสร้างความแปลกใหม่บนโลก ‘ออฟไลน์’ ยังได้รับกระแสตอบรับที่ดีในโลก ‘ออนไลน์’ โดยมีผู้คนเข้ามามีส่วนร่วมผ่าน #BKKNFT กว่า 60,702 engagement
นับเป็นบทบาทใหม่ของสื่อนอกบ้านในการเป็น Outdoor art gallery ที่สามารถถ่ายทอดผลงานศิลปะให้เข้าถึงผู้ชมอย่างกว้างขวาง ทุกที่ ทุกเวลา
เป็นช่องทางใหม่ให้กับศิลปินในการโปรโมตผลงาน เพื่อสร้างประสบการณ์การรับชมที่แตกต่าง และเป็นขยายฐานแฟนผลงานไปสู่ตลาดที่กว้างขึ้น
ทีมงานได้รวบรวมภาพทั้งหมดที่ได้จัดแสดงในงาน
#BKKNFT REAL WORLD OUT OF HOME NFT EXPERIENCE
โดยสามารถค้นหาจากชื่อศิลปินบนเว็บไซต์ >> www.planbmedia.co.th/bkknft/
โฆษณา