8 มี.ค. 2022 เวลา 06:24 • ความคิดเห็น
ผมเป็นชายคนนึงที่ชอบคนง่าย(สเป็ค) แต่รักคนยาก (ความต้องการทางใจ) เเรกๆก็มีเเบบ 108 1009 ที่จะเข้าหาแต่พอเจอคนๆนึงที่ดันนอมรับด้านมืดผมได้ ยอมรับปมต่างๆที่ผมเคยมีในตอนนั้นให้ดีขึ้น มองข้ามจุดที่ผมกังวลที่สุดเเละเปลี่ยนให้ผมดีขึ้น(ช่วยเเก้ปม)เเละพร้อมที่จะอยู่ด้วยกันทั้งยามทุกข์ที่ผมไม่เหลือใครและยามสุขสนุกสุดเหวี่ยง ผมก็รักคนๆนั้นไปเลยแบบไม่ขออะไรไปมากกว่านี้เเล้ว
ถึงบางคนที่ผมเคยรักไปเขาจะไม่ได้รักผมเเบบนั้นแล้ว ทั้งเลิกกันแบบไม่ดี หรือเลิกกันด้วยดี ผมมองว่าเหตุการณ์ในตอนนั้นของสาวๆที่เคยเข้ามาในชีวิตผม ณ.ช่วงเวลานั้นมันคือของจริง เพราะถ้าไม่จริงช่วงเเรกๆเขาจะทนผมไม่ไหวเเละผมก็เจอมานัดต่อนัดเเล้ว เลยเข้าใจ
โฆษณา