8 มี.ค. 2022 เวลา 07:54 • ธุรกิจ
🤵 ทำไมซื้อประกันรถถึงต้องมีคนดูแล
🤔หลายคนมักมองหาประกันรถแบบซื้อได้เองผ่านออนไลน์​ไม่อยากผ่านใคร​ หรือแม้กระทั่งจะซื้อผ่านตัวแทนนายหน้า​ก็ตาม​ อาจจะด้วยหลายเหตุผล​ และความไม่เชื่อมั่นส่วนนึง​ และอีกอย่างที่มักจะชอบกันเลยก็คือเอาเบี้ยแต่ละที่มาให้คนเสนอขายแข่งราคากันเพื่อให้ได้ถูกที่สุด​ ซึ่งเข้าใจได้คนเราต้องหาวิธีประหยัดและเป็นความพอใจในแต่ละบุคคล​ แต่สิ่งเหล่านี้มักจะแฝงมาด้วยปัญหาที่อาจจะถูกปกปิดใว้ด้วยเช่นกัน
👉และด้วยปัญหาที่เกิดขึ้นเมื่อมีปัญหา​งานเคลมต่าง​ๆบริการสายด่วน​ หรือคอลเซ็นเตอร์​มิได้ตอบ​โจทย์​ในการแก้ไขปัญหา​ที่รวดเร็ว​ต่อผู้รับบริการ​ รวมไปถึงหากต้องดำเนินการร้องเรียน​ เรียกร้องค่าสินไหมต่างๆที่ไม่ได้รับความเป็นธรรม​หากบริษัท​ประกันภัย​เสนอจ่ายให้น้อย​ ยิ่งไม่สามารถดำเนินการเองได้แน่นอน​ ครั้นจะหวังพึ่งหน่วยงานที่รับผิดชอบก็อาจจะสายไปที่ดำเนินการ​ หรือขั้นตอนวิธี​ก็อาจจะทำให้เสียเวลาได้ไม่คุ้มเสียหากต้องทำด้วยตนเอง
✅มองหาซื้อประกันรถที่ดีและประหยัดสุดควรมองระยะยาวมิใช่แค่วันนี้เราต้องจ่ายเท่าไหร่​ เราควรมองว่าในวันข้างหน้าหากต้องเคลมแล้วมีคนดูแลจะเป็นเรื่องที่ดีกว่า​ เพราะด้วยการดูแลของ​ ตัวแทน/นายหน้า​ ที่ทำงานอย่างมืออาชีพ​เค้าจะมีการรองรับในส่วนบริการหลังการขายที่พร้อมเข้าช่วยเหลือ​ลูกค้าให้ได้รับความสะดวกในทุกด้าน​ และรักษา​ผลประโยชน์​ของลูกค้าอย่างที่สุดไม่ให้ถูกบริษัท​ประกันภัย​เอาเปรียบได้​ ซึ่งเหล่านนี้เองลูกค้าจะได้ความประหยัดที่มากกว่าตอนซื้อนั้นเอง
👨‍💼✅เพราะฉะนั้น​แล้วการที่จะได้มาซึ่งความมั่นคงในการดูแลบริการหลังการขายอาจตะต้องแลกมาด้วยเบี้ยที่สูงขึ้นมาบ้างเล็กน้อย​เพราะ​ นายหน้า/ตัวแทน​ กลุ่มนี้มิได้แข่งขันกันที่ราคา​ หากแต่เค้าเหล่านั้นเห็นความสำคัญในการดูแลลูกค้ามาเป็นอันดับหนึ่ง​
👉 วันนี้คุณซื้อประกันอาจจะได้ถูกกว่าทุกๆเจ้าที่คุณเทียบ​​ แต่ในวันข้างหน้า​หากคุณจะต้องทำเรื่องเคลมใดๆแล้วต้องมาเสียรายจ่ายเพิ่ม​ อาทิเช่นถ้ามี
🔸ค่า​ Excess​ เกิดขึ้น เพราะแจ้งเคลมไม่เป็น
🔸ค่า​เดินทางน้ำมันรถ​กรณีต้องไปเดินเรื่องต่างๆ
🔸ค่าขาดประโยชน์​ถ้าเดินเรื่องเองก็จะได้น้อย​กว่า
🔸เจอเสนอชดเชยให้น้อย​ต้องมาวิ่งเต้นเดินเรื่องเอง
🔸งานเคลมช้ามีแต่รอๆ​ เสียเวลาต้องมาติดตามเอง
" วันนี้หาซื้อประกันรถได้ถูกกว่า​ 1,000​ บาท​
แต่สุดท้ายคุณต้องมาจ่ายเงิน​เพิ่ม
หรือเสียผลประโยชน์​ที่ควรได้
ในวันข้างหน้าอีก​ 10,000​ บาท"
❗นี่รึการประหยัดที่คุณมองหา❗
🤵ปัญหา​เหล่านี้คุณจะไม่พบหากคุณซื้อประกันกับคนที่ทำเป็นมืออาชีพ​ เค้าจะเข้ามาเป็นที่ปรึกษา​ให้คุณพร้อมรับมอบอำนาจเดินเรื่องจัดการประสานงานแทนเพื่อรักษา​ผลประโยชน์​ให้ลูกค้าได้รับอย่างเป็นธรรม​
" คนที่ยังไม่เจอปัญหา​มักจะยังไม่รู้สึ​ก"
🤵จากที่ตนเองได้รับเรื่องร้องเรียน​มาหลายเคส​ และได้ช่วยเหลือให้คำแนะนำ​ไป​
มักจะมีคำพูดทิ้งท้ายเสมอว่า​" เข็ดแล็ว"
👉ลองคิดดูว่าทำไมหลายคนยอมที่จะเสียมากกว่า.. ยอมที่จะเปิดใจรับเพื่อที่จะให้คนดีดีในอาชีพเข้ามาดูแลในบริการด้านนี้โดยมิได้คำนึงถึงว่าจะแพงกว่าหรือไม่
✅ คงเป็นคำถามต่อที่ว่าแล้วคุณเองกำลังมองหาประกันภัยรถยนต์​เพื่ออะไร❓
🔸เพื่อจะประหยัดเงินในวันนี้
หรือ
🔸เพื่อความคุ้มครองที่ดีไม่มีรายจ่ายในอนาคต
🔹🔹🔹🔹
เรื่องประกันรถ ให้ผมดูแลนะครับ
I'am AON : ผมอ้นครับ
โฆษณา