8 มี.ค. 2022 เวลา 11:17 • ความคิดเห็น
แฝด 7 ที่รอดชีวิตกลุ่มแรกของโลก
❤️มาดูพวกเขา 20 ปีต่อมากัน❤️
การตั้งท้องแฝด 2 แฝด 3 หรือกระทั่งแฝด 4 นั้นเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้น แน่นอนว่ามันจะต้องมีความไม่แน่นอนอันน่าตกใจท่ามกลางความตื่นเต้น และความสุขเวลาคู่รักพบว่าตัวเองกำลังตั้งท้องเด็กหลายคน แต่มันจะเกิดอะไรขึ้น ถ้าคุณพบว่าคุณกำลังจะได้ต้อนรับเด็ก 7 คน สู่โลกใบนี้?
มันอาจฟังดูเป็นอะไรที่จินตนาการภาพไม่ออก แต่นั่นคือสิ่งที่คู่รักหนุ่มสาวอย่าง Kenny และ Bobbi Mccaughey ได้ประสบพบเจอกับตัวเองนั้นเองฮะ
แม้พวกเขาพยายามที่จะมีลูกเพิ่มเพียงอีกแค่คนเดียว เพื่อมาเป็นเพื่อนกับลูกสาวคนแรกของพวกเขา แต่พวกเขาต้องเจอกับเซอร์ไพรส์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิต! นั้นคือการกำเนิดฝาแฝด7คนได้ย่างปลอดภัย และคุณคงไม่อยากพลาดเรื่องราวดีๆ ของแฝด 7 กลุ่มแรกที่รอดชีวิตของโลกแน่ๆ!
ผมเลยจัดมาให้อย่างคร่าวๆฮะ
Kenny และ Bobbi McCaughey คู่รักวัยหนุ่มสาวจากไอโอวา หวังว่าจะขยายครอบครัวของพวกเขาให้ใหญ่ขึ้นตอนพวกเขาไปหาหมอเพื่อรักษาเรื่องการมีบุตรยากที่เพิ่งเริ่มมาได้ไม่นาน แต่ระหว่างอัลตราซาวด์ คุณหมอได้พบเรื่องไม่ธรรมดาในมดลูกของ Bobbi
มันไม่ได้มีตัวอ่อนเพียงแค่1ตัวในจอ แต่มันมีถึง 7ตัว ขณะที่แฝด2 หรือแฝดจำนวนอื่นๆ จะค่อนข้างพบได้ง่ายในสตรีที่เข้ารับการรักษาการมีบุตรยาก การตั้งครรภ์แฝด7 นั้นเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นน้อยมากๆ นอกจากนี้แล้ว ด้วยสถานการณ์แบบนี้ ทั้งคู่ยังต้องเจอกับการตัดสินใจยาก ที่อาจมีผลต่อความเป็นความตายของ Bobbi และเด็กๆ
ท่ามกลางหลากหลายอารมณ์ที่พุ่งขึ้นมา Kenny McCaughey แทบไม่อยากเชื่อข่าวสุดช็อกเรื่องนี้ในตอนแรก “ผมพูดว่า ‘กี่คนนะครับ?” เขาเล่าถึงตอนนั้น “แล้วเธอก็บอกว่า ‘เจ็ด’ แล้วผมก็ร้อง ‘อ๊าาากกก!’ จากนั้นผมก็แบบ ‘ไม่ ไม่ ไม่ ไม่ คุณพูดจริงเหรอ?’”
ทั้งคู่ยอมรับว่าตอนแรกรู้สึก “กลัว” กับการมีลูกแฝด7 แต่ไม่นานนักพวกเขาก็ตระหนักว่ามันคือความจริง ถึงอย่างนั้นพวกเขาทั้งคู่ก็ไม่อาจรู้ได้ว่าการตั้งครรภ์แฝด 7 นั้นจะเป็นยังไงต่อไป
ทั้งคู่ต้องเจอปัญหาตั้งแต่ตอนพยายามตั้งครรภ์ Mikayla ลูกสาวคนแรกของพวกเขา ดังนั้นพวกเขาเลยค่อนข้างกังวลกับครั้งที่สอง ที่สถานการณ์ไม่ค่อยธรรมดาแบบนี้ ซึ่งก็เข้าใจได้ Bobbi รู้สึกเลยว่าเธอตัวใหญ่ขึ้นเร็วขึ้นกว่าท้องแรกเยอะเลยขณะที่เธอก็คอยดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป
จากนั้นไม่นาน ขณะที่ Bobbi McCaughey กำลังนั่งๆ อยู่ ท้องของเธอเกือบลงไปแตะกับเข่าของเธอ “มันน่ากลัวนะ การเห็นรอยแตกลายยาวขึ้นและกว้างขึ้นและก็คิดไปว่าร่างกายเรานี่จะไปต่อได้อีกสักเท่าไรนะ” แต่ยังไงก็ไม่มีใครเดาได้หรอกว่าเธอจะต้องเจอกับอะไร
ขณะที่การตั้งท้องเด็ก1คน ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงและความปวดมากมายสำหรับแม่ที่ตั้งท้อง
Bobbi McCaughey ที่ปกติเป็นคนตัวเล็กต้องอุ้มท้องลูกถึง 7 คน ท่ามกลางความสุขที่พวกเขาจะได้เป็นพ่อแม่ของครอบครัวที่ใหญ่มาก ความท้าทายทางร่างกายของการตั้งท้องครั้งนี้ก็ได้บังเกิดขึ้น
เมื่อความตึงและการเจ็บกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้น ความกังวลเรื่องเงินที่ครอบครัวขนาดใหญ่จะต้องใช้ก็เพิ่มขึ้นด้วย ด้วยความไม่แน่ใจว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร ครอบครัว McCaughey ต้องขอพรเพื่อนำทางให้พวกเขาผ่านสถานการณ์ที่พบเจอได้ยากแบบนี้ไป อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นไม่นานหมอได้ให้พวกเขาตัดสินใจครั้งลำบากครั้งหนึ่ง
1
เพราะการตั้งครรภ์แบบไม่ปกติของเธอ Bobbi McCaughey ต้องได้รับการเฝ้าดูอย่างระมัดระวัง เมื่อ Bobbi และ Kenny ดูทางเลือกของพวกเขาสำหรับการตั้งครรภ์ที่มีความเสี่ยงสูงครั้งนี้แล้ว หมอแจ้งให้พวกเขาทราบถึงทางเลือกที่ยังเป็นที่ถกเถียงกันอยู่อย่าง “การฆ่าตัวอ่อนบางตัว”
ณ จุดนี้ทั้งคู่ได้รับความสนใจจากสื่อสำหรับการตั้งครรภ์ที่ไม่ปกติครั้งนี้ และดูเหมือนทุกคนจะมีความเห็นเรื่องที่ว่าพวกเขาควรเลือกกระบวนการที่จะปกป้องตัวอ่อนที่มีความเป็นไปได้สูงสุดว่าจะรอด อย่างไรก็ตาม พวกเขาได้เซอร์ไพรส์ทั้งโลกเมื่อพวกเขาตกลงตัดสินใจ
ถึงแม้ Kenny และ Bobbi McCaughey จะโดนถาโถมด้วยความเห็นเกี่ยวกับครอบครัวในอนาคตของพวกเขา แต่พ่อแม่คู่นี้ได้พูดคุยกันเรื่องนี้ส่วนตัวและคำนึงถึงความเสี่ยงทั้งหมดแล้วตอนที่พวกเขาตัดสินใจเรื่องการฆ่าตัวอ่อนบางตัว
ครอบครัว McCaughey เป็นแบ๊บติสท์แบบเคร่งและการตัดสินใจของพวกเขามันไม่ได้ยากเท่าที่พวกเขาคิดไว้ สุดท้ายแล้วพวกเขาตัดสินใจว่ามันจะลำบากใจเกินไปและปฏิเสธการฆ่าตัวอ่อนบางตัวแบบชัดเจน สัญชาตญาณความเป็นแม่ของ Bobbi บอกเธอว่าทุกอย่างจะโอเคในที่สุด ดังนั้นทั้งคู่จึงฝากความศรัทธาของพวกเขาไว้ “ในมือของพระเจ้า”
เพราะการตัดสินใจที่จะเดินหน้าไปกับการตั้งครรภ์ครั้งนี้อย่างเต็มรูปแบบ ทั้งคู่จึงอยู่ในจุดที่โดดเด่นมากขึ้น ถึงแม้พวกเขาจะมั่นใจกับการตัดสินใจของตัวเอง พวกเขาไม่ได้รับกำลังใจจากทุกฝ่ายจากการที่พวกเขาปฏิเสธที่จะเลือกตัวอ่อนบางตัวด้วยการผ่าตัดเพื่อให้ตัวอ่อนมีโอกาสรอดมากขึ้น
“ทุกๆ 10 ฉบับของจดหมายที่ยินดีกับเราที่เราได้รับ จะมีอีก 1 ฉบับที่กล่าวหาว่าเรากำลังใช้เด็กและเห็นแก่ตัวที่ผลาญทรัพยากรของโลกไปกับครอบครัวที่ใหญ่ขนาดนี้” Bobbi เล่า นอกจากจะมีคนตำหนิเป็นครั้งคราวแล้ว หลังจากนั้นไม่นานพวกเขาก็ได้เจอบางสิ่งที่ทำให้พวกเขาเสียน้ำตาแต่เป็นเห็นผลคนละแบบกัน
หลังผ่านความช็อกในตอนแรกมาได้ ครอบครัว McCaughey ก็รู้สึกมีความสุขมากกับการตั้งครรภ์ครั้งนี้ แต่ยังไงพวกเขาก็ยังกังวลเรื่องการเลี้ยงดูและดูแลลูกเล็กๆ หลายๆ คน เมื่อข่าวของแฝด 7 แพร่กระจายไป ทั้งครอบครัวกลายเป็นวาระแห่งชาติและพวกเขาต้องอึ้งเมื่อพวกเขาเริ่มได้รับเงินบริจาคที่ไหลมาเทมาแบบเหลือเชื่อ
ผู้คนที่หวังดีที่พวกเขาไม่เคยเจอช่วยเหลือพวกเขาด้วยใจ ไม่ว่าจะเป็นทั้งแพมเพิร์ส และมักโรนีกับชีสจากคราฟท์ที่กินได้ 1 ปี ส่วนคนอื่นๆ ก็เสนอตัวช่วยเลี้ยงเด็กๆ และมีผู้บริจาคที่ใจดีมากที่ช่วยกันลงเงินซื้อรถตู้คันใหญ่และบ้านขนาด 5,000 ตารางฟุตให้! ทั้งคู่รู้สึกท่วมท้นกับความใจดีของทุกคน แต่ไม่ว่าพวกเขาจะเตรียมตัวดีเท่าไรก็ตาม มันก็ยังมีเซอร์ไพรส์อีก
เมื่อใกล้ถึงวันคลอดแฝด 7 Kenny และ Bobbi McCaughey พูดคุยกับหมอถึงทางไปต่อที่ดีที่สุดและสิ่งที่พวกเขาจะต้องเจอระหว่างคลอด ความวิตกกังวลเพิ่มขึ้นเมื่อเวลาผ่านไปสัปดาห์แล้วสัปดาห์เล่า Bobbi รู้สึกค่อนข้างปกติดีจนถึงสัปดาห์ที่ 28 แต่หลังจากนั้นไม่นานเธอก็รู้สึกว่าบางอย่างเปลี่ยนไป
เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 1997 Bobbi มีอายุครรภ์แฝด 7 ครั้งนี้อยู่ที่ 30 สัปดาห์ รอบเอวเธอตอนนั้นประมาณ 55 นิ้ว (ประมาณ 2 เท่าของไซส์ปกติเมื่ออายุครรภ์ 40 สัปดาห์) ตอนที่เธอถูกหามส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน
9 สัปดาห์ก่อนกำหนดคลอดของ Bobbi เธอถูกรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล มีทีมผู้เชี่ยวชาญ 40 คน อยู่ในห้องคลอดเพื่อช่วยเหลือการคลอดที่วางแผนไว้อย่างพิถีพิถันครั้งนี้ แต่ไม่มีใครรู้หรอกว่าการคลอดครั้งนี้จะออกมาเป็นยังไง
เป็นที่น่าแปลกใจของทุกคน การคลอดครั้งนี้ “ไม่วุ่นวายอะไร” และเด็กๆ ทั้ง 7 คน เกิดมาภายใน 6 นาที เด็กน้อยที่เกิดใหม่ 7 คนนี้ถูกทำคลอดอย่างประณีตด้วยการผ่าตัดและทุกคนในห้องนั้นรู้สึกตื้นตันกันหมด ขณะที่การเกิดของเด็กๆ เป็นไปได้อย่างราบรื่น ชั่วโมงและวันต่อๆ มานั้นมีความสำคัญมากต่อการมีชีวิตรอดของแฝด 7 แรกเกิด
เด็กๆ ทั้ง 7 คลอดออกมาสำเร็จอย่างน่ามหัศจรรย์ จากทั้งหมด 7 คน มีเด็กผู้ชาย 4 และผู้หญิง 3 โชคดีที่ทั้งคู่ได้เลือกชื่อไว้เป็นลิสต์ๆ แล้ว เรียงตามลำดับการเกิด เด็กๆ มีชื่อ Kenny Jr., Alexis, Natalie, Kelsey, Nathan, Brandon และ Joel
และตามที่มักจะพบได้กับการตั้งครรภ์เด็กมากกว่า 1 คน ทารกเกิดใหม่ตัวจิ๋วคลอดออกมาก่อนกำหนดและมีน้ำหนักตั้งแต่ 3 ปอนด์ 4 ปอนด์ไปจนถึง 2 ปอนด์ ด้วยความที่พวกเขาต้องการการดูแลทางการแพทย์เป็นพิเศษ พวกเขาต้องอยู่ในห้องอภิบาลทารกแรกเกิดเป็นเดือนๆ ก่อนจะกลับบ้านได้
2
3 เดือน10 วัน อันยาวนานหลังพวกเขาเกิด แฝด McCaughey ก็ได้กลับบ้านในที่สุด เด็กทั้ง 7 รอดพ้นจากเดือนอันตรายในช่วงแรกมาได้แล้วและครอบครัว McCaughey มีความสุขมากที่พวกเขาสามารถพาลูกทั้ง 7 ขึ้นรถตู้ของครอบครัวไปเริ่มต้นชีวิตด้วยกันในที่สุด
ถึงแม้เด็กๆ จะเซอร์ไพรส์ทุกคนและรอดจากการคลอดที่มีความเสี่ยงมา แต่ Alexis และ Nathan เกิดมาพร้อมโรคสมองพิการ ทั้งสองต้องเผชิญกับความผิดปกติของกล้ามเนื้อซึ่งจะทำให้พวกเขาเดินลำบากถ้าไม่มีเครื่องมือช่วยเหลือเมื่อโตขึ้น แต่เด็กทั้ง 7 สุขภาพดีในด้านอื่นๆ อย่างน่าเหลือเชื่อ เมื่อครอบครัวทั้ง 10 ได้เริ่มใช้ชีวิตแบบใหม่ที่บ้านแล้ว พวกเขาไม่รู้เลยว่าจะมีใครสังเกตเรื่องราวของพวกเขา
คุณหมอได้เตือนแล้วว่ามันมีโอกาสที่แฝด McCaughey อาจจะไม่รอดทุกคน แต่พวกเขาสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับโลกนี้ด้วยการเป็นแฝด 7 กลุ่มแรกในประวัติศาสตร์ที่รอดชีวิตช่วงทารก ด้วยเหตุผลนี้ พวกเขาได้รับความสนใจจากสื่อยิ่งขึ้นไปอีกและได้พบกับบุคคลสำคัญๆ
การต้องดูแลเด็กหลายคนมากในเวลาเดียวกันในช่วงเดือนแรกๆ นั้นค่อนข้างเป็นความท้าทายสำหรับบ้าน McCaughey ถึงแม้ Bobbi และ Kenny จะมีความสุขอยู่บนสวรรค์ชั้น 7 ด้วยบ้านที่เต็มไปด้วยลูกๆ ที่พวกเขาฝันถึงมาตลอด แต่พวกเขาต้องใช้แพมเพิร์สจำนวนสูงลิบลิ่วถึง 52 ตัวต่อวัน
ไม่เพียงเท่านั้น เด็กๆ ที่กำลังโตยังกินนมขนาดมหึมาถึง 42 ขวดต่อวัน ด้วยความที่ต้องให้นม เปลี่ยนแพมเพิร์ส และเจอกับเสียงร้องไห้ทั้งวัน การเลี้ยงดูแฝด 7 ไม่เพียงแต่จะใช้เวลามากแต่ยังแพงอีกด้วย โชคดีที่ครอบครัว McCaughey มีแผนอันชาญฉลาดสำหรับอนาคต
เนื่องด้วยครอบครัวของพวกเขามีขนาด 10 คน ครอบครัว McCaughey ตระหนักดีว่าพวกเขาต้องใช้เงินอย่างฉลาดเมื่อเงินที่ได้รับบริจาคมาในตอนแรกเริ่มร่อยหรอ เพราะพวกเขาต้องเลี้ยงดูเด็กที่กำลังโตถึง 8 คน ซึ่งกินอาหารกันเยอะมาก ดังนั้นพวกเขาจึงเริ่มซื้อของในปริมาณมากๆ เพื่อคุมงบ
ด้วยการบริหารเงินอย่างระมัดระวัง ครอบครัวสามารถซื้อของอุปโภคบริโภคได้เพียงพอด้วยเงินเพียง $300 ดอลลาร์ในแต่ละเดือนอย่างน่าเหลือเชื่อ ซึ่งเงินจำนวนนี้คือปริมาณค่าใช้จ่ายโดยประมาณสำหรับครอบครัวอเมริกันที่มีสมาชิก 4 คน ในตอนนั้น เมื่อเวลาผ่านไป พวกเขาก็หาวิธีอื่นๆ มาดูแลและหากินให้กับครอบครัว
การเลี้ยงแฝด 7 กับ Mikayla พี่สาวของพวกเขานั้นเป็นเหมือนงานประจำ Kenny และ Bobbi ต้องการความช่วยเหลือสำหรับงานนี้ซึ่งเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ และในช่วงที่แฝดทั้ง 7 ยังเป็นทารก พวกเขาได้ต้อนรับอาสาสมัครช่วยเหลือถึง 35 คน
1
เมื่อแฝดทั้ง 7 อายุได้ 10 ขวบ ครอบครัวได้ตัดสินใจปฏิเสธการสัมภาษณ์จากสื่อต่างๆ ขณะที่ครอบครัวอื่นๆ อย่าง Jon และ Kate Gosselin เลือกที่จะเปิดบ้านให้กับรายการรีลลิตี ครอบครัว McCaughey ไม่ต้องการเปิดเผยชีวิตของพวกเขากับคนแปลกหน้า
ตั้งแต่แรกเริ่ม สื่อได้ผลักให้แฝด McCaughey มีชื่อเสียง ถึงแม้โลกจะตื่นตาตื่นใจไปกับพวกเขา และพ่อแม่ของเด็กๆเองก็วางตัวดี แต่พวกเขาไม่อยากให้ลูกๆ ต้องกังวลเรื่องที่ต้องอยู่หน้ากล้องตลอดเวลา
อย่างไรก็ตาม ครอบครัว McCaughey ก็มีข้อยกเว้นที่พวกเขาจะอนุญาตให้สื่อเข้ามาถามไถ่อะไรพวกเขาได้ ทุกๆ ปี ครอบครัวจะอนุญาตให้มีการฉลองวันเกิดสุดพิเศษฉบับ Dateline ที่ทำให้ทุกคนได้สัมผัสชีวิตของพวกเขาเล็กน้อย แต่ไม่กี่ปีต่อมาทั้งโลกก็จะได้รับสุดยอดอัพเดทอีกครั้ง
1
อย่างที่เคยทราบกัน Alexis และ Nathan 2 ใน 7 ของพี่น้องฝาแฝดได้ต่อสู้กับความท้าทายของโรคสมองพิการมาตลอดชีวิตของพวกเขา เกือบตลอดชีวิตที่ผ่านมา ทั้งคู่ต้องใช้วอล์กเกอร์ แต่พวกเขาก็ยังคงสู้และจิตวิญญาณของพวกเขาก็ไม่เคยหดหู่
ในการแสดงออกถึงความตั้งใจส่วนตัวอันน่าเหลือเชื่อ Nathan ยึดมั่นกับตัวเองว่าจะต้องพัฒนาการเคลื่อนไหวของตัวเองให้ได้ “ผมสอนตัวเองเดินเพราะผมอยากเรียนรู้จริงๆ มันค่อยๆ ดีขึ้นและดีขึ้น” เขากล่าว ด้วยความช่วยเหลือจากครอบครัวที่น่ารักของพวกเขา Nathan และ Alexis ตามฝันของตัวเอง และเธอได้ไปทำบางสิ่งที่ทำให้เธอเป็นแบบอย่างที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับสาวๆ คนอื่นๆ
Alexis McCaughey นั้นห่างไกลจากการปล่อยให้โรคสมองพิการทำร้ายเธอมาก เธอยินดีกับทุกสิ่งที่ชีวิตให้เธอ เธอเริ่มประกวดนางงามเวทีสำหรับเด็กที่มีความต้องการพิเศษเลยด้วยซ้ำ แน่นอนว่าครอบครัวใหญ่ของเธอไปเชียร์เธอเวลาที่เธอขึ้นเวทีอย่างกล้าหาญ
เมื่อปี 2013 Alexis ชนะการประกวด Teen Miss Dream Made True ที่จัดขึ้นที่คาร์รอล ไอโอวา นอกจากนี้เธอยังเรียนจบด้วยเกรดที่อยู่ในระดับ 15% สูงสุดของสายชั้นอีกด้วย ขณะที่ Alexis ก้าวหน้าไปหลายๆ ด้านและยังเป็นผู้นำที่สร้างแรงจูงใจให้กับผู้คน เธอและพี่น้องคนอื่นๆ ของเธอก็ยังคงสร้างประวัติศาสตร์กันต่อในฐานะแฝด 7 กลุ่มแรกของโลกที่รอดชีวิต แต่นั่นไม่ใช่ทั้งหมด
ครอบครัว McCaughey เคยให้เด็กๆ เรียนที่บ้านในระดับอนุบาล เมื่อทั้ง 7 เริ่มเรียนระดับประถม พวกเขาได้ทำบางสิ่งที่พวกเขาไม่เคยทำมาก่อน นั้นคือ พวกเขาได้แยกจากกัน
แฝด 7 ไปโรงเรียนและได้อยู่คนละห้องกัน ซึ่งพวกเขาจะมีเพื่อนเป็นของตัวเองและได้พัฒนาขึ้นมาเป็นตัวของตัวเอง ถึงแม้พวกเขาจะได้รับชื่อว่าเป็นแฝด 7 เสมอ แต่พวกเขาก็เติบโตขึ้นมาโดยมีบุคลิกและความสนใจเป็นของตัวเอง ก่อนจะรู้ตัว พวกเขาก็ต้องเจอกับเหตุการณ์สำคัญในชีวิตด้วยกันอีกครั้งแล้ว
ตั้งแต่เล็กๆ เห็นได้ชัดว่าเด็กๆ แต่ละคนมีบุคลิกและคุณสมบัติเป็นของตัวเอง ขณะที่แฝด McCaughey จะถูกรวมให้อยู่เป็นกลุ่มประจำ พวกเขาแต่ละคนที่เกิดมาพร้อมกันเห็นคุณค่าของการเป็นตัวของตัวเอง
Alexis จะเป็นที่รู้จักในฐานะคนตั้งใจเรียน Kenny Jr. มักจะเป็นที่รู้จักในฐานะตัวตลกประจำห้องเรียน ส่วน Kelsey และ Brandon ก็ชอบทำให้ครอบครัวของพวกเขาได้หัวเราะและเก่งทางด้านกีฬา Brandon ถูกมองว่าเป็นคนที่ดื้อและไม่กลัวอะไรมากที่สุดในบรรดา 7 คน แม้แฝดทั้ง 7 จะยุ่งอยู่กับงานอดิเรกของตัวเอง แต่มันมีสิ่งหนึ่งที่พวกเขาทำด้วยกันอย่างน่ารักๆ
ดวงตาทุกคู่อยู่ที่แฝด 7 เมื่อพวกเขาผ่านจุดสำคัญอีกจุดในชีวิตได้และกลายมาเป็นแฝด 7 กลุ่มแรกที่มีชีวิตอยู่ถึง 16 ปี แน่นอนว่าในวัยนั้นวัยรุ่นทุกคนคิดถึงอยู่เรื่องเดียว คือ การขับรถ
สำหรับครอบครัว McCaughey การซื้อรถ 7 คัน ให้แฝดแต่ละคนนั้นเป็นเรื่องที่ไม่ต้องพูดถึงเลย เพราะฉะนั้นเมื่อพวกเขาถึงวัยที่ขับรถได้ Kenny พ่อของพวกเขาได้บอกว่าตอนนี้พวกเขาสามารถหางานทำและไปเรียนขับรถแและซื้อรถด้วยตัวเองได้แล้ว
เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน ปี 2015 แฝด 7 มีอายุครบรอบ 18 ปี พวกเขากำลังจะเรียนจบมัธยมและพวกเขาต้องตัดสินใจครั้งใหญ่เกี่ยวกับอนาคตของพวกเขา เช่นเดียวกันกับพ่อแม่คนไหนๆ ก็ตาม มันคงดูเหมือนเพิ่งจะเมื่อวานเองที่ Kenny และ Bobbi พาลูกเล็กๆ 7 คน ที่ตอนนี้โตเป็นผู้ใหญ่แล้วตามกฎหมายกลับบ้านมา
ตอนแฝด McCaughey เกิด ยังได้มีการเสนอความช่วยเหลืออันยิ่งใหญ่อีก 1 เรื่องที่ครอบครัวได้รับ คือ การเข้าเรียนมหาวิทยาลัยฟรีสำหรับพี่น้องทั้ง 7 ที่มหาวิทยาลัยต่างๆ Hannibal-LaGrange University ในมิสซูรีเสนอให้แฝด 7 ได้เรียนมัธยมฟรี และทางรัฐไอโอวาได้มอบทุนให้พวกเขาเข้าเรียนมหาวิทยาลัยของทางรัฐไอโอวามหาวิทยาลัยใดก็ตามที่พวกเขาเลือก
2
👉Natalie, Nathan, Kelsey และ Joel ตอบรับทุนด้วยความรู้สึกขอบคุณและไปเรียนที่
Hannibal-LaGrange University
👉Kenny Jr. และ Alexis เลือกจะอยู่ใกล้บ้านมากกว่าและไปเรียนที่ Des Moines Area Community College
👉Brandon หนึ่งในแฝด 7 เลือกต่างจากทุกคนไป
หนึ่งเดียวในแฝด 7 ที่ไม่เลือกการเรียนมหาวิทยาลัยคือ Brandon ซึ่งไปเข้าร่วมกองทัพสหรัฐหลังเรียนจบมัธยม Brandon ชอบทุกอย่างที่เกี่ยวกับทหารมาตั้งแต่เด็ก ๆ แล้ว แต่ไม่มีใครคิดว่าความชอบจะพาเขาไปไกลขนาดนี้
หลังตั้งใจและฝึกอยู่หลายปี Brandon ทำให้ครอบครัวของเขาภูมิใจตอนเขาได้เป็นนักแม่นปืนของ United States Army Rangers เช่นเดียวกับ Brandon ไม่มีใครรู้หรอกว่าแฝด 7 จะโตมาเป็นอะไรตอนพวกเขาเกิดมา
ทุกวันนี้พี่น้อง McCaughey ได้สร้างประวัติศาสตร์เอาไว้ไม่เพียงในฐานะแฝด 7 กลุ่มแรกผู้รอดชีวิต แต่พวกเขายังเป็นแฝด 7 กลุ่มแรกที่มีอายุถึง 20 ปี ด้วย ถึงแฝด 7 กลุ่มนี้จะไม่เคยเอาตัวเองออกจากตำนานที่พวกเขาสร้างมาด้วยกัน แต่นั่นไม่ได้หยุดพวกเขาจากการตามหาชีวิตในแบบที่พวกเขาแต่ละคนต้องการ
Kenny Jr. ได้เปิดตัวธุรกิจไม้
Brandon หมั้นหมายและแต่งงานในเดือนกรกฎาคม ปี 2018)
Alexi กำลังทำงานในด้านการศึกษาปฐมวัย Kelsey และ Natalie ก็กำลังจะเรียนจบปริญญา เช่นเดียวกับ Joel และ Nathan ที่สนใจด้านวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์เหมือนกัน
และนี่ก็คือเรื่องราวชีวิตคร่าวๆของแฝดทั้ง7 นับถือคุณแม่มากๆที่สามารถเลี้ยงดูลูกๆได้เป็นอย่างดี
ขอบคุณที่แวะมาอ่านนะฮะ ใครอ่านจบบ้างหรือเลื่อนดูแต่ภาพ🤣 ถึงเลื่อนดูแค่ภาพผมก็ดีใจแล้วฮะ
TopTen2
8/3/65
ผู้ติดตาม vip 717
โฆษณา