21 มี.ค. 2022 เวลา 02:00 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี
อิฐดินเผาทำมือหน้าตาคุ้นในลุคโมเดิร์น
Hives คือคอลเล็กชั่นใหม่ของ Mutina แบรนด์เซรามิกและวัสดุตกแต่งภายในจากอิตาลี อิฐหกเหลี่ยมจากดินเผาเทอราคอตต้าได้รับการออกแบบโดยดีไซเนอร์คนดังชาวเยอรมัน Konstantin Grcic ที่กล่าวไว้ว่า
“หกเหลี่ยมคือรูปทรงที่น่าสนใจ เนื่องจากเป็นการผสมผสานระหว่างรูปทรงเรขาคณิต และรูปทรงออร์แกนิก ถึงดูซับซ้อนในเชิงเทคนิค แต่ก็ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นโดยธรรมชาติ"
ออกแบบ: Konstantin Grcic
 ภาพ: Mutina ข้อมูลเพิ่มเติม: https://bit.ly/37aGoFT
ก้อนอิฐหกเหลี่ยมแบบดั้งเดิมได้รับการตีความใหม่ให้กลายเป็นโมดูลาร์สามมิติขนาด 13 x 22.5 x 7 เซนติเมตร ที่นำไปสู่โครงสร้างและระนาบพื้นผิวใหม่ได้หลากหลายรูปแบบไม่รู้จบ เมื่อจัดวางอิฐในแนวตั้งจะเกิดเป็นแพทเทิร์นรังผึ้งที่โปร่งโล่งเหมาะสำหรับผนังพรางสายตา หรือเมื่อวางอิฐซ้อนในแนวราบก็จะเกิดระนาบผิวนูนต่ำที่เล่มกับมิติของแสงเงา ใช้สำหรับก่อเคาน์เตอร์ เสาโครงสร้าง ขาโต๊ะ ฯลฯ
นอกจากความเรียบง่ายของรูปทรงและการใช้งาน ผิวสัมผัสพิเศษของดินเผาก็ช่วยสร้างบรรยากาศของธรรมชาติ และกลิ่นอายงานฝีมือในการตกแต่ง ที่ใช้งานได้ทั้งพื้นที่ภายในบ้านและพื้นที่กลางแจ้ง
Hives ผลิตด้วยงานฝีมือ และใช้วัตถุดิบธรรมชาติ จึงเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และปราศจากสารอินทรีย์ระเหยง่ายหรือ VOCs ที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพผู้ใช้งาน
ออกแบบ: Konstantin Grcic
ภาพ: Mutina
ข้อมูลเพิ่มเติม: https://bit.ly/37aGoFT
คลังสาระความรู้เรื่องบ้านและพรรณไม้ยังมีอีกมากมาย อ่านเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่ www.baanlaesuan.com
โฆษณา