8 มี.ค. 2022 เวลา 13:28 • หนังสือ
30822/2. 🤝🏼
สร้างความสุขให้ตัวเอง
ตัวเรา
ความสุขที่แท้จริงเกิดจากเรื่องเล็กๆน้อยๆ
จากตัวเอง
เมื่อได้ยินเสียงนก นั่นคือความสุขรึเปล่า
เมื่อได้เสียงน้ำไหล นั่นคือความสงบรึเปล่า
เมื่อได้ยินเสียงลม นั่นคือความคุ้มคลั่งรึเปล่า
เสียงเพลงที่เราฟังนั้น มันทำให้เราเศร้ารึเปล่า
ความคิดที่เราคิดนั้น มันคิดดีรึเปล่า
ถ้าคิดไม่ดีก็หยุดคิด
ถ้าคิดดีแล้วก็คิดต่อ
แล้วสิ่งดีๆจะเข้ามาหาเราเอง
ความคิดจะกำหนดชีวิตของเรา
สิ่งดีๆที่เริ่มจากตัวเรา🤜🏼🤛🏼🤝🏼
โฆษณา