9 มี.ค. 2022 เวลา 04:25 • ความคิดเห็น
ผมเป็นพุทธ แต่ผมเคยมีแฟนเป็นคริสเตียน
ทุกๆวันอาทิตย์ผมก็จะต้องพาเธอไปเข้าโบสถ์
ทำให้ผมถูกหล่อหลอมเกี่ยวกับคริสเตียน
การแสดงออกการจับมือร้องเพลง
และการอบกอด
สัมผัสได้ถึงความอบอุ่นของคริสเตียน
ความสุภาพอ่อนโยนของชาวคริสต์
ความรักและพระวิญญาณบริสุทธิ์
เธอสอนผมให้อธิษฐานก่อนรับประทานอาหาร
ก่อนผมจะออกไปทำงาน
หรือต้องจากไปไหนไกลๆ
เธอจะบอกว่าขอให้พระเจ้าอวยพร พระเจ้าคุ้มครอง ขอให้พระเจ้าสถิตอยู่กับคุณ
โดยส่วนตัวแล้วผมนับถือทั้งสองศาสนา
ทั้งปรัชญาในพุทธ และความรักของคริสต์
และที่สำคัญมากๆก็คือผู้หญิงที่เป็นคริสต์
เป็นคนที่ดีมากๆ หากจะกล่าวถึงความสุภาพอ่อนโยน ก็คงไม่พ้นผู้หญิงที่เป็นคริสต์
โฆษณา