9 มี.ค. 2022 เวลา 05:49 • หุ้น & เศรษฐกิจ
เรามีความรู้เกี่ยวกับหุ้นที่จะออมรึยัง
ถ้ายัง ศึกษาเลยค่ะ ถ้าคิดว่าสนใจและรับความเสี่ยงได้
แต่ถ้าไม่พร้อมแนะนำให้ออมเงินผ่านการซื้อกองทุนรวม ซึ่งมีหลากหลาย ข้อดีคือ มีคนช่วยบริหารบัญชีของเรา โดยที่เราไม่ต้องไปนั่งเฝ้าจอดูว่าวันนี้หุ้นจะขึ้นหรือจะลง
หรือ จะออมเงินผ่านประกันชีวิตควบลงทุน ก็สามารถทำได้ ออมทุกเดือน ข้อดีคือเป็นได้ทั้งความคุ้มครองชีวิต ทุพพลภาพ สุขภาพ(ถ้าซื้อ) โรคร้ายแรง(ถ้าซื้อ) และ ออมเงินเพิ่มในบางโอกาสได้อีกด้วย โดยเราสามารถฝากเงินด้วยวิธีหักบัญชีอัตโนมัติได้ทุกเดือน โดยออมยาวๆ ไป สิบปี ยี่สิบปี ซึ่งวิธีนี้ คุ้มค่าที่สุด
ทำไมจึงคุ้มค่า เพราะเรา ลงทุน 0.1% ของทุนประกัน เราก็มีเงิน 100% ให้คนข้างหลังได้ทันที แบบนี่ยิงนกทีเดียวได้สองตัวเลยค่ะ
โฆษณา