9 มี.ค. 2022 เวลา 06:35 • ความคิดเห็น
ช่วง 20 ปีแรกเป็นช่วงที่เราเรียนหนังสือ ช่วง 30-40 เป็นช่วงที่ต้องเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้มากและหลากหลายที่สุด อย่ากลัวที่จะลองทำสิ่งใหม่ หาเจ้านายดีๆที่ให้โอกาสและสอนให้เราเติบโตได้ ลองทำและหาสิ่งที่ใช่สำหรับตัวเอง ยิ่งเรามีประสบการณ์มากเท่าไหร่ ผ่านร้อนผ่านหนาวมาเยอะ พอเรา 40 ปีขึ้นไปก็เป็นช่วงเก็บเกี่ยว ได้ดอกได้ผลจากการทำงานหนักและประสบการณ์ที่ได้คะ สามารถเลือกงานที่ท้าทายที่เราชอบและได้ค่าตอบแทนที่ดีได้
และที่สำคัญควรเรียนรู้เรื่องการจัดการเรื่องเงินและเริ่มการลงทุนตั้งแต่เริ่มทำงานเลยนะคะ เรื่องนี้เป็นเรื่องสำคัญ เพื่อที่เราจะได้มีเงินเก็บที่ดี มีความมั่นคงเมื่อเราอายุมากขึ้น
โฆษณา