9 มี.ค. 2022 เวลา 08:02 • ความคิดเห็น
เป็นไปไม่ได้หรือเป็นไปได้ยากครับ มองเป็นสัจธรรม ชีวิตปกติเรายังพูดถึงเรื่องของคนอื่นเลย การเกลียดถ้าเราไม่รู้หรือไม่ได้มีผลอะไรกับชีวิตเรา ก็ปล่อยให้เป็นปัญหาของคนอื่นไปครับ เราไม่สามารถใช้ชีวิตให้ถูกใจคนทั้งตำบลได้ครับ และเราก็ไม่สามารถเปลี่ยนคนทั้งโลกได้ โฟกัสที่ตัวเราครับ
โฆษณา