9 มี.ค. 2022 เวลา 09:25 • หุ้น & เศรษฐกิจ
🎊 Robot Diary Talk ประจำสัปดาห์ที่ 6 (สุดท้าย)
: ถึงเป้าหมาย&พร้อมให้ตามสัญญา 💚
“ถึงฝั่งฝันกันแล้วนะครับ” ในที่สุดเราก็พานักลงทุนทุกท่านเดินทางมาถึงป้ายสุดท้าย บนถนนสายการลงทุนกับขบวนรถที่ชื่อว่า Robot Trade ✌️
โดยทำกำไร 30% แบบ Real Time 100% ด้วยการ Live ให้เห็นทุก Order ภายในเวลา 1 เดือนเศษ ลำดับถัดไปก็ถึงเวลาที่จะนำกำไรทั้งหมด 600,000 บาท มาแจกให้กับผู้เข้าร่วมโครงการ 🎉 แต่ก่อนอื่นเรามาสรุปแนวคิดและมุมมองที่ได้ ตลอดเส้นทางที่ผ่านมา ดังนี้
TFEX คือเครื่องมือการเก็งกำไรที่ดีที่สุด ❓
ทุกคนคงจำกันได้นะครับ ว่าพวกเราเริ่มต้น Project ในวันที่ 2 เดือน 2 ซึ่งวันนั้น ดัชนี SET50 Futures อยู่ที่ 988 และ ณ ปัจจุบัน วันสิ้นสุดโครงการ SET50 Futures ก็ปิดที่ 978 จุด ห่างกันเพียง 10 จุด หรือแค่ 1% เท่านั้น แต่พวกเราสามารถทำกำไรได้ถึง 30% ‼️ไม่น่าเชื่อเลยใช่ไหมครับ ซึ่งนี่คือเสน่ห์ของ TFEX ที่สามารถ "เล่นได้ทั้งขาขึ้นและขาลง" และ "ขยายอำนาจเงินลงทุน" ดังนั้น ทุกท่านคงหายสงสัยกันแล้วนะครับ ว่าทำไมถึงต้องเลือก TFEX 😁
✅ Robot ทำในสิ่งที่มนุษย์ทำไม่ได้
สำหรับท่านที่ติดตาม Robot มา คงมีบางครั้งที่จำลองตัวเองเข้าไปอยู่ในสถานการณ์เดียวกัน แล้วถามตัวเองว่าจะกล้า Action แบบเดียวกับ Robot จริง ๆ หรือ? เช่น ตอนที่ตลาดเปิดกระโดดลงกว่า 10 จุด หลุด 1000 แล้วเปิด Short กว่า 100 สัญญา ทำกำไรครั้งใหญ่ตัดสินชะตาพอร์ตในรอบสุดท้าย 💪 นอกจากนี้ การใช้ Robot ยังทำให้เราไม่ต้องเฝ้าหน้าจอ มันจึงเปรียบเสมือนการมีอิสระทางเวลา ควบคู่ไปกับ “การสร้าง Passive income จากการลงทุน” ที่ทุกคนใฝ่ฝัน
👌 และตามที่สัญญาไว้นะครับ เราจะนำกำไร 600,000 บาทมาแจกคืนผู้เข้าร่วมโครงการที่ผ่านเงื่อนไข แต่เนื่องจากเราทำกำไรถึงเป้าหมายที่เร็วกว่ากำหนด ทำให้หลายคนอาจทำตามเงื่อนไขไม่ทัน และเพื่อความแฟร์กับทุกคน เราขออนุญาติ “ต่อเวลา”⏰ ให้ถึงสิ้นเดือนนี้ (31 มี.ค.) โดยทุกท่านสามารถเชิญชวนเพื่อน และแชร์บทความของเราเพื่อเข้าเงื่อนไขการรับสิทธิ์ได้ รวมถึงบทความนี้
🙏สุดท้ายเรารู้สึกดีใจและภูมิใจอย่างที่สุด ที่เห็นโครงการนี้ประสบความสำเร็จ เพราะมันช่วยพิสูจน์ให้ทุกคนรู้แล้วว่า “รายย่อยอย่างพวกเราก็สามารถเอาชนะตลาดได้” ✌️ ขอเพียงเจอวิธีและหลักการที่เหมาะสม และแน่นอนว่า หากเราสามารถ Live ทำกำไรได้ “เราก็สามารถปั้นทุกคนให้ประสบความสำเร็จตามเรามาได้เช่นกัน” ❤️
ดังนั้นใครที่สนใจแนวทางและอยากได้ Robot ไว้ใช้งาน ช่วยแสดงออกด้วยการกดไลค์และแชร์โพสนี้ด้วยนะครับ ถ้ากระแสตอบรับดี เรามีเซอไพร์สมาฝากกันอย่างแน่นอน รอติดตามกันได้เลย ขอบคุณครับ👋
สมัครร่วมโครงการ
รับสิทธิ์เข้าร่วมโครงการ ฟรี!โดยมีเงื่อนไขดังนี้
1.เพียงเปิดบัญชีและเทรดกับ Partner ของเราอย่างน้อยสัปดาห์ละ 1 Transaction (รวมถึงคนที่มีบัญชีอยู่แล้ว)
2.แนะนำเพื่อนมาเปิดบัญชีและเทรดอย่างน้อย 1 คน ในช่วง 3 เดือนแรกของโครงการ (ก่อน 31 มี.ค. 65) ยิ่งชวนมากยิ่งได้สิทธิพิเศษมาก
3.แชร์บทความหรือคอมเมนต์ Ads. ที่เรากำหนดอย่างน้อยเดือนละ 1 ครั้ง Post นี้แบบสาธารณะ 👇
1
โฆษณา