9 มี.ค. 2022 เวลา 12:22 • การศึกษา
ฝึกการฟัง ฟังอย่างพยายามจะเข้าใจผู้พูด มากกว่าจะโต้แย้ง ฝึกในการไม่ตัดสินคนอื่น (ฝึกที่จะยอมเป็นคนโลกสวยอ่ะ)
 
แต่เราต้องรู้ดีว่าเรากำลังทำอะไร มองให้เห็นตัวเองอย่างแท้จริง ว่าเราเป็นยังไง
ยอมรับแบบคนที่ยอมรับ
เปิดรับ รับฟัง และต้องมีตัวกรองในสะสารของผู้สื่อสาร เหมือนในอุจจาระ ก็ยังมี สารอาหารอยู่บ้าง ในปัสสวะ ก็มีความสะอาดในน้ำปัสสาวะอยู่
1
บางอย่างเราแค่มองไม่เห็น หรือเราไม่เคยเห็น เราอย่าทำเหมือนรู้ถ้าเราไม่เคยสัมผัส ณ setting นั้น
มีเรื่องราวมากมายที่เราไม่รู้ ไม่ว่าจะเป็นใคร หน้าไหน อายุเท่าไร มากประสบการณ์เท่าใด ก็ยังมีเรื่องที่ไม่รู้อีกมาก
โฆษณา