9 มี.ค. 2022 เวลา 13:45 • ความคิดเห็น
ผมคิดว่าการที่จะทำให้เขาฟังคุณต้องทำให้เขารู้สึกว่าเขาเป็นคนสำคัญของคุณก่อน
อย่างผมเวลาจะมอบหน้าที่ให้คนในกลุ่มว่าให้ทำงานนี้ ผมจะถามเพื่อนก่อนเสมอ
ว่าโอเคไหมกับงานนี้ (ถึงโดนนัยมันจะเป็นเหมือนการสั่งก็เถอะ) มันจะเป็นเหมือนว่าเขาได้ทำในสิ่งที่เขาเลือกเอง พอผมอธิบายเสร็จผมก็จะเขียนลงไปในกลุ่มไลน์งาน แล้วก็พอเขาทำเสร็จถึงมันจะไม่ตรงตามที่อธิบายผมจะบอกส่วนที่เขาทำได้ดีก่อนแล้วค่อยบอกส่วนที่ต้องแก้ไข มันจะดีกว่าครับ
โฆษณา