9 มี.ค. 2022 เวลา 14:10 • ปรัชญา
YOU ARE YOUR POINT OF ATTRACTION. (คุณคือจุดดึงดูด🧲)
💫 ใครหลายๆ คน ที่เพิ่งเริ่มศึกษากฎแรงดึงดูด อาจจะมีความรู้สึก มีอารมณ์ที่ผสมกันไปหมด อาจจะรู้สึกมีความหวัง มีความตื่นเต้น แต่ก็รู้สึกสงสัยและสับสนไปพร้อมๆ กัน (นั่นอาจจะเป็นเหตุให้สิ่งที่คุณขอ ยังไม่ปรากฎซักที)
แต่การส่งสัญญาณไปที่จักรวาลนั้น ถ้าปรียบเหมือนเราจูนวิทยุในสมัยก่อน เราต้องจูนสัญญาณให้ถูกต้องแบบเป้ะๆ ถึงจะเจอช่องที่ใช่ที่เราอยากฟัง หากหมุนผิด คาดเคลื่อนนิดเดียว แม้จะเพียงนิดเดียว เราก็จะไม่เจอช่องนั้น ไม่สามารถได้ฟังในสิ่งที่เราต้องการฟัง เพราะจูนไม่เจอ📻
แล้วสัญญาณที่เราส่งไปยังจักรวาลมาจากไหน? สัญญาณที่ว่าก็มาจากตัวเรา คือ ตัวเรา ณ ขณะนี้นั่นเอง (the state of being)
ดังนั้นถ้าตัวเราอยู่ในสภาวะที่งง สับสน เต็มไปด้วยความกังวลใจ แม้ลึกๆจะคาดหวังถึงสิ่งดีๆ ก็ตาม แต่เมื่อมันผสมกันไปหมด สัญญาณที่เราส่งไปก็จะเป็นแบบนั้น (mixed signal) และแน่นอนว่าช่องที่เราเปิดเจอย่อมจะเป็นเช่นนั้นเหมือนกัน ตามพลังสัญญาณของเราที่ส่งออกไปหาจักรวาล🪐
ดังนั้น วันนี้ ลองลองถามตัวเองเล่นๆ ดู ว่าคุณอยู่ในสภาวะไหนอยู่ คุณอยู่ในเวอร์ชั่นของตัวคุณที่มีเงินเหลือเฟือหรือเป็นเวอร์ชั่นที่อยากมีเงิน? คุณเป็นคุณในเวอร์ชั่นที่มีความสุขกับความสัมพันธ์หรือเป็นเวอร์ชั่นที่โหยหาความสัมพันธ์ที่มีความสุข? ไม่ว่าคุณจะเป็นคุณในเวอร์ชั่นไหน สัญญาณก็จะส่งไปในเวอร์ชั่นนั้นเพื่อเปิดเจอช่องแบบนั้นให้คุณ
ถึงตรงนี้ คุณอาจจะรู้สึกขัดแย้ง ในเมื่อคุณไม่ได้มีเงินเหลือเฟือและคุณก็กำลังตามหาความสัมพันธ์ที่มีความสุขอยู่ จะให้เป็นเป็นตัวคุณในเวอร์ชั่นอีกแบบได้ยังไง…
เพราะอย่างนั้นแล้ว การใช้กฎแรงดึงดูด จีงมีเทคนิคมากมาย ที่มาช่วยให้คุณรู้สึก และมีความคิดที่เป็นเวอร์ชั่นของคนแบบนั้น เพื่อให้สัญญาณส่งออกไปสู่จักรวาลได้อย่างเป้ะๆ (ไม่มีสับสน)
เทคนิคต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเขียน, การ visualize หรือจินตนาภาพ, การนั่งสมาธิ ที่เคยแชร์ไว้หลายๆ บทความก่อนหน้านี้ก็เป็นตัวช่วยให้คุณมีพลังที่ดี เป็นเวอร์ชั่นที่ส่งสัญญาณที่ดีเพื่อได้รับสิ่งที่ปรารถนาในชีวิตจริงค่ะ
อย่าลืมนะคะ ว่าคุณนี่แหละค่ะ คือ point of attraction ที่ดึงดูงสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตคุณค่ะ
จงก้าวข้ามผ่านจาก “สภาวะที่อยาก” ไปสู่ “สภาวะที่มี” เพื่อให้ชีวิต “มี” ทุกอย่างที่ปรารถนาในที่สุดค่ะ
ที่มา: หนังสือ The Last Law of Attraction Book You'll Ever Need To Read โดย Andrew Kap
โฆษณา