10 มี.ค. 2022 เวลา 09:47 • หุ้น & เศรษฐกิจ
คำถามแบบนี้ เคยตอบไป คนถามก็กลับมานำเสนอขายหุ้น บางคนควรถามแบบ innocent คนตอบก็จะสบายใจ
จะตอบแบบ innocent แบบถือว่าผู้ถามไม่รู้จริงๆ คล้ายกับทำ presentation หน้า classให้อาจารย์ที่สอนวิชานี้รู้ก็แล้วกันนะ
ตอนนี้ธุรกิจของธนาคารได้เปลี่ยนแปลงรูปแบบไปมาก เพราะพยายามแข่งขันกับยุคอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงกับนักคิดในยุคใหม่
ระบบหุ้น ระบบธนาคารกำลังจะถูกชิงตลาดไปด้วยการตลาดในเชิงใช้แอพพลิเคชันเข้ามาควบคุม อย่างที่ทราบคือเงินสกุลใหม่ที่เรียกว่า Cryptocurrency อันนี้อยู่ในช่วงหาหนทางที่เกิดความสมดุลย์ในอัตราแลกเปลี่ยนและเป็นที่ยอมรับของสังคมโลก แต่ระบบธนาคารเองก็ยังตอบโจทย์ที่ครบถ้วนไม่ได้ ถ้าเทียบกับสภาวะหุ้นสากล
การซื้อหุ้นที่มีอนาคต ควรซื้อหุ้นระยะยาว มากกว่าการเกร็งกำไรในระยะ มองกราฟแล้วกดซื้อขาย เพราะคาดว่าตอนที่แอพพลิเคชันให้ฝึกก็เหมือนกับเป็นการเดาคาดคะเนได้แม่นยำ แต่กลไกจะกลับไปในทิศทางที่โปรแกรมตั้งไว้สำหรับล่อแมลงบินเข้ากองไฟ
ใช้ระบบนายหน้าเชิญชวนอันนี้ ก็จะทำให้คนรู้สึกว่าปลอดภัยเพราะคนรู้จักก็ลงเงิน แต่อาจไม่ได้พูดความจริงทั้งหมด เพียงแต่พยายามเอาเงินที่เสียไปกลับคืนมาด้วยการเป็นนายหน้าเชิญเพื่อน อันนี้บางคนเสียเงินไปเป็นหลายล้านก็ยังไม่รู้สึกตัว เพราะมีความชื่นชมอยู่รอบข้าง ตราบเท่าที่คนนั้น ยังสามารถลงเงินได้อีก
1
ดังนั้นเม็ดเงินจึงเข้าไปกองอยู่ใน แอพพลิเคชัน แต่เบิกถอนไม่ได้ พอบ่อยเข้า แอพพลิเคชัน ก็ปิดตัวเองหลีกลี้หนีหายไปอย่างไร้ร่องรอย เพราะคนลงไปเล่นไม่เคยรู้ว่าใครคือเจ้าของที่แท้จริง ก็เลยฟ้องร้องเรียกอะไรคืนไม่ได้
1
อันนี้ไม่ได้ against สกุลเงินหรือระบบเงินสกุลใหม่ แต่อยากให้รอบคอบ อย่าหน้ามืด อยากได้ เงินเท่าที่มีตอนนี้ควรเก็บไว้ใช้ในสิ่งที่จำเป็น เพราะเงินมันไม่เน่า แต่ปลวกอาจแทะได้ ควรเปลี่ยนเป็นทองคำแท่งก่อนจะดีที่สุด เพราะถ้ามันตกลงมาก็ตกในราคาหลักร้อย
ตอนนี้เป็นโอกาสทองจริงๆ สำหรับทองคำ แปลง่ายๆ อะไรที่อยู่ในมือและคุณควบคุมได้ คือ คุณยังมี และกำไรคือของขวัญ ของกำนัล ไป ตอนนี้คุณจะเดาสถานการณ์อะไรไม่ได้เลย เรื่องหุ้น เรื่องธนาคาร หรือคุณสามารถเข้า ไปซื้อหุ้นของกลุ่มอาหารจะปลอดภัย
ตอนนี้กลุ่มของอาหารได้รับเงินตุน อ่านไม่ผิด ตุน จากรายได้ของสมาชิกรายปี เช่นด้านผู้ประกอบการกาแฟเจ้าดังเจ้าใหญ่ อันนี้ระบบแทบเรียกว่าไม่ต้องลงทุนอะไรเลย เก็บค่าสมาชิก มีเงินนอน เงินทุนหมุนเวียนมาสร้าง มาลงทุนได้ มากกว่าระบบธนาคารบางแห่ง หุ้นแบบนี้ก็น่าสนใจนะคะ
1
เรียกว่ากลุ่มธุรกิจบางกลุ่มเริ่มเข้าใจกลไกของผู้บริโภคแล้ว ถ้าคุณจับหลักของหัวใจของผู้บริโภคในด้านต่างๆได้ คุณจะตามเจอตัวหุ้นที่จะทำให้คุณสบายใจได้ทั้งวัน ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เงินก็อยู่ครบ แถมได้ของขวัญกลับมา
ขอให้ทุกคนที่มีเงินกอง เงินนอน ได้มีความสุขกับประโยชน์จากคำตอบไปบ้างนะคะ
ขอให้รวย ขอให้รวย ไชโยโห่หิ้ว ทุกวันๆ
โฆษณา