10 มี.ค. 2022 เวลา 11:35 • การศึกษา
นึกถึงตอนเรียน ม. ปลาย อาจารย์สอนเก่งมากๆ สอนดีทั้ง เคมี ฟิสิกส์ ชีวะ แต่เราจะชอบชีวะมากที่ สุด รองมา เคมี ส่วน ฟิสิกส์ ไม่เข้าสมองเลย 😁 อาจารย์ใจดีมากทุกคน เลยชอบแซวอาจารย์กัน เพื่อนๆก็สนุก ฮากันมากกว่าเครียด อาจารย์น่ารักค่ะ ต้องขอกราบอาจารย์ทุกท่านนะคะ ขอบพระคุณมากค่ะ
ถ้ารู้เรื่องกฏแรงดึงดูดในตอนนั้น คงง่ายทุกวิชาค่ะ พอปิดเทอมต้องไปหาติว หาอ่านเอง เหนื่อยค่ะ
ต้องถึงขั้นเปิดจิตใต้สำนึกบอกตัวเองบ่อยๆ ว่า ฉันทำได้ ฉันทำได้ ต้องพูดให้ตัวเองเชื่อว่า ฉันทำได้ ฉันผ่านได้ 😁
โฆษณา