10 มี.ค. 2022 เวลา 15:36 • ความคิดเห็น
เอาตามตัวผมเลยนะครับผมว่าการที่ไม่กล้าจีบมันเป็นเพราะคิดมากเกินไปครับ เช่น คิดว่าเขาดีเกินไปจะเหมาะสมกับเราไหม บางคนแค่เริ่มต้นหาคำเข้าไปจีบยังคิดนานมากเลยครับ จนสุดท้ายก็จะถอดใจเพราะเรื่องนี้
5
วิธีผมก็คือถ้าผมชอบใครผมจะนับหนึ่งถึงห้าในใจแล้วเข้าจีบไปเลยครับไม่สนใจด้วยว่าผลลัพธ์จะเป็นยังไง จะได้ไม่ต้องมานั่งถามตัวเองตอนที่คิดได้ครับว่า ถ้าตอนนั้นเข้าไปจีบตอนนี้จะเป็นยังไง?
โฆษณา