10 มี.ค. 2022 เวลา 16:12
ตอนนี้ส่วนสูงเรา 175+ แล้ว ซึ่งหลายคนบอกว่าเป็นสิ่งที่ดี แต่เอาจริงๆ เราไม่ชอบเลย พอยิ่งสูงยิ่งไม่มั่นใจ มีวิธีไหนที่เราจะลดส่วนสูงลงได้บ้างมั้ย🥺 ? [ คำถามแปลกขออภัยนะคะ ]
คำถามนี้ถูกลบ
ไม่มั่นใจเพราะว่าอะไรเหรอคะ อย่ายอมให้ค่านิยมมาด้อยค่าตัวเองเลยค่ะ เราว่า ไม่ว่าคนเราจะมีรูปลักษณ์แบบไหน ขอแค่เป็นตัวเอง มั่นใจ และพึงพอใจในสิ่งที่ตัวเองมี อย่างไรก็ย่อมดีกว่าอยู่แล้วค่ะ
เชิดๆไว้นะคะ ลองหาสไตล์ที่เหมาะกับตัวเองดูค่ะ
ปล. ส่วนตัวสูง 160 กว่าๆ อยากสูงกว่านี้ แต่ปลงแล้วค่ะ :)
โฆษณา