11 มี.ค. 2022 เวลา 01:20 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
BusinessProposal(นัดบอดวุ่น ลุ้นรักท่านประทาน)
ประเภท : โรแมนติก,คอมเมดี้
จำนวนตอน : 12
ทุกคน!! ใครเครียดจากการสืบสวนร้องไห้จากการจากลาโปรดมาพักสมองและใจที่ซีรีส์เรื่องนี้!
ก่อนเข้าเรื่องพระเอกของเราสูง187ฉันงงมากตอนเด็กฉีดนมเข้าเส้นเลือดหรอ5555555
พระเอกเป็นเจ้าของบริษัทนางเอกเป็นนักวิจัยในบริษัทพระเอกซึ่ง2คนนี้ก็ไม่ได้รู้จักกันหรอก แล้วนางเอกแกมีเพื่อน เพื่อนคนนี้เป็นทายาทมารีกรุ๊ปละถูกให้นัดดูตัว แต่เพื่อนนางเอกไม่ชอบการคลุมถุงที่สุดเลยขอร้องที่แบบขอร้องจริงๆให้ไปนัดบอดแทนตัวเอง ไอนางเอกก็เออๆไป ซึ่งคนที่นัดด้วยคือพระเอกนั่นเอง นางเอกต้องทำยังไงก็ได้ให้พระเอกไม่ชอบเพราะจะได้ไม่ต้องมานัดดูตัวกันอีกและอย่าลืมนะคะนางเอกไปในนามของเพื่อนนางเอก ฮามากกกฉากที่ทำงานนัดบอดล่มเราติ้งดีสุดๆอะทุกคน
ฮามากกกฉากที่จะทำงานนัดบอดล่มเราติ้งดีสุดๆอะทุกคน
ตอนที่ดิฉันเขียนบทความนี้ซีรีส์เรื่องนี้พึ่งมี4ตอนเอง แต่มึงเป็น4ตอนที่ฉันดูรวดเดียวภายในวันเดียว สนุกมากกกกกก แกพล็อตอาจดูแบบธรรมดาแต่มันไม่ธรรมดาเลย! สนุกอะทุกคนคือเราชอบมากเบาสมองนั่งดูเพลินมากกก
เซจองสวยมากก🥺🥺
ส่วนนี่อะ พระเอก
โอ้ยยโด๊นนไอพวกเฟรนโซนโด๊นนนนนนนนนนน
สุดท้ายนี้ใครกำลังดูอยู่บ้างเม้นบอกกันหน่อยยยย💖
โฆษณา