11 มี.ค. 2022 เวลา 05:54 • ศิลปะ & ออกแบบ
3 เหตุผล ในการจัดทสร้างกำไล ทรัพย์ฟ้าดิน ของหอพระเสด็จ
1. อยากถ่ายทอดความเป็นไทยให้เข้ากับยุคสมัย และทรงไว้ซึ่งร่องรอยทางศิลปวัฒนธรรมไทยที่งดงาม
2. เราไม่ได้มีเจตนาในความเขื่อ หรือดูแคลนความเห็นความเชื่อต่าง เพียงแต่เราอยากให้ผู้ที่ได้รับผลิตภัณฑ์ของเราไป ได้เข้าใจในหลักธรรมเบื่องต้น นั้นคือสิ่งที่เรียกว่า หิริโอตตัปปะ ที่มีอยู่ในเทวานุสติ ใน #อนุสสติ ที่พระพุทธองค์ทรงอบรมสั่งสอนไว้
3. ศิลปะ อยู่ที่มุมมอง สวยเขา สวยเราอาจเหมือนหรือต่างกันได้ แต่เราก็อยู่ร่วมกันได้เช่นเดียวกันครับ
อัตลักษณ์ แห่งการผสมผสาน #ความสมดุล ทั้ง #ความเชื่อ และกรรมวิธีในการผลิต
“คุณค่าแห่งศิลป์ เก่าใหม่ผสาน รักษาสมดุล คุณศีลเป็นทุนเกื้อหนุนชีวี” #หอพระเสด็จ
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :https://www.facebook.com/godariums
Thai Modern Art
Handcrafted
Limited Edition
Pre Order
#handcrafted #thaicraft #godariums #thaimodern #อัตลักษณ์ #มรดกไทย #อัตลักษณ์ #มรดกไทย #collectors #arts #thaiarts #ศิลปะพญาครุฑ #ศิลปะพญานาค #กำไลข้อมือ #เครื่องประดับ #กำไล #jewerly
โฆษณา