11 มี.ค. 2022 เวลา 20:22 • ไลฟ์สไตล์
การอยู่ก่อนแต่ง กลายเป็นเรื่องทันสมัยได้อย่างไร ยุคดึกดำบรรพ์มีงานแต่งด้วยหรือ?
คำถามนี้ถูกลบ
ผมคิดว่าน่าจะใช้คำว่าร่วมสมัยน่าจะเหมาะกว่า
ผมมองว่ามันขึ้นกับทัศนคติ มุมมอง สภาพแวดล้อมการเติบโตมาของครอบครัวครับเช่นบางบ้านอาจจะปิดกั้นเรื่องพวกนี้
แต่ผมว่าการอยู่ก่อนแต่งก็ดีนะครับ มันก็ทำให้เราได้เห็นข้อเท็จจริงอะไรหลายอย่าง ซึ่งถ้าหากเราควรจะปรับปรุงแก้ไขตรงไหนก่อนใช้เวลาอยู่ร่วมกันก็น่าจะดี
โฆษณา