12 มี.ค. 2022 เวลา 04:53 • ไลฟ์สไตล์
ต้องแก้ที่วิธีคิด แก้ที่ใจค่ะ
ลองถามตัวเองดูนะคะ ว่าเรากลัวความผิดพลาดกลัวโดนตำหนิ กลัวสายตาคนอื่นเพราะอะไร
2
เพราะเราถูกหล่อหลอมมาด้วยความกลัว เพราะเรามักถูกตำหนิเมื่อเราพลาด เพราะเราขาดความมั่นใจว่าเรามีดีในตัวเอง หรือ เพราะเราเป็นคนนิยมความสมบูรณ์แบบจนกลัว ไม่อยากทำพลาด ฯลฯ หาให้เจอแล้วแก้ไขที่สิ่งนั้นค่ะ
5
มีคำกล่าวว่า “พลังที่แท้จริง” เกิดจาก “ความเข้าใจตัวเอง “ ขอให้เชื่อว่า “ความผิดพลาด”ไม่ใช่ผลลัพธ์สุดท้าย แต่เป็นสิ่งที่ทำให้เราเติบโตขึ้น ยิ่งเราผิดพลาดมากเท่าไหร่ เราจะยิ่งเรียนรู้จากประสบการณ์ที่ผิดพลาดมากขึ้นเท่านั้น ขอแค่ไม่ผิดซ้ำๆในเรื่องเดิมๆ
5
“ความสุขที่แท้จริง” และ “พลังอำนาจที่แท้จริง“ อยู่ที่การ “เข้าใจ “ “ยอมรับตัวเอง”และ” มีความเชื่อมั่นในสิ่งที่ตัวเองเป็น “
3
คนที่ไม่เคยผิดพลาด คือคนที่ไม่เคยทำอะไรเลยค่ะ
2
โฆษณา