13 มี.ค. 2022 เวลา 09:08 • ข่าว
พรหมลิขิตขีดเส้นให้ผู้หญิงตัวเล็ก ๆ คนหนึ่ง เจอผู้ชายคนสุดท้ายในชีวิต ที่รักเธอหมดหัวใจไม่น้อยไปกว่าคุณพ่อ เป็นรักแท้ที่รอคอยมานานและไม่อยากจากไปไหน
ย้อนกลับไปวันแรกที่ทั้งคู่ได้รู้จักกัน วันนั้นเบิร์ดขายเสื้ออยู่ในห้าง และแตงโมลงบันไดเลื่อนลงมาเจอพอดี ก็รู้สึกผู้ชายคนนี้ถูกชะตา ตาสวย น่ารักจัง
ส่วนเบิร์ดนั้นก็หลงรักเธอตั้งแต่แรกเจอ แต่เธอนั้นเป็นถึงดาราที่มีชื่อเสียง เขาเป็นแค่ผู้ชายธรรมดาจะเอาอะไรไปกล้าจีบ
แต่เหมือนพระเจ้าให้โอกาสแตงโมให้เพื่อนมาขอไลน์ แถมให้ช่วยถือของไปส่งที่รถ จากนั้นเขาก็เฝ้ามองเธอมาโดยตลอด
1
"กราบสวัสดีคุณผู้หญิง" ข้อความแรกที่เบิร์ดส่งถึงแตงโม ในช่วงที่เธอโสด หลังจากขาดการติดต่อกันไปหลายปี ก่อนที่จะกลับมาคุยกันเขารับรู้ทุกเรื่องในชีวิตของเธอ ว่าผ่านอะไรมาบ้างและตอนนั้นแตงโมกำลังไม่สบาย เบิร์ดขี่มอเตอร์ไซค์เอาน้ำเต้าหู้ไปแขวนไว้หน้าบ้านทุกวันนานหลายเดือน ไม่ได้หวังเป็นแฟนแค่อยากดูแลให้หายป่วย ทำให้แตงโมประทับใจมาก
1
ผ่านวันเวลา ถึงตกลงคบเป็นแฟน เบิร์ดบอกแตงโมตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาในชีวิตว่า ถ้าเธอเจอใครที่ดูแลดีกว่าเรา เธอไปได้เลยนะ ไม่ต้องห่วงเขา อยากให้เธอสบาย อยากให้เรารักกันแบบไม่ให้แตงโมต้องอึดอัด นั่นทำให้ผู้หญิงที่เคยผิดหวังกลับมารักเป็นอีกครั้ง
1
โมรู้สึกว่าโมอยู่ในจุดที่ตกต่ำที่สุดแล้วในชีวิตแต่เขายังมองเห็นค่า มันยากนะคนที่เขาทุกข์ไปกับเรา มันหาได้ยาก คนคนนี้มีความเมตตาสูงมาก มีความเอ็นดู รักสัตว์ รักเด็ก พื้นฐานจิตใจอ่อนโยน โมมีความรู้สึกว่า ถ้าโมอยู่กับคนนี้ ก็ขอบอกตามตรงว่า โมไม่อยากไปไหน ไปจากเขาแล้วในชีวิตนี้ เเตงโมเคยพูดถึงเบิร์ดใส่ใน คลับฟรายเดย์
เบิร์ดคือผู้ชายที่เป็นเนื้อแท้ที่ดีมาก เขาเป็นคนดีจริง ๆ หนูไม่เคยเจอผู้ชายแบบนี้นะ ตั้งแต่หนูเกิดมา แอนนาเพื่อนสนิทไม่เคยเข้าใจว่าทำไมแตงโมเลือกผู้ชายคนนี้แต่ตอนนี้แอนนารู้แล้วว่าเขาดีจริง
เบิร์ดเป็นผู้ชายที่ไม่เคยหวังอะไรจากเธอ ในช่วงเวลาที่เธอลำบาก เบิร์ดไม่เคยหายไปไหนช่วยไปหาซื้อเสื้อมาให้ขาย โดยไม่คิดกำไร มีแต่ช่วยด้วยใจ แตงโมซื้อเสื้อราคา 700 บาทให้เบิร์ด เบิร์ดยังบอกว่าแพง เอาไปกินไปใช้อย่างอื่นที่มีประโยชน์จะดีกว่า
เขาเป็นคนโคตรดีพี่บอกเลยไม่เคยคิดเรื่องผลประโยชน์เกี่ยวกับแตงโมเท่าที่รู้คือเบิร์ดนี้เเหละ
กรรชัย กำเนิดพลอย
1
หนุ่ม กรรชัย ชื่นชมเบิร์ดดีจริง เป็นเป็นคนเดียวที่ไม่หาผลประโยชน์จากแตงโม ไม่ยอมออกรายการ หรือให้สัมภาษณ์สื่อใด ๆ เพื่อนแตงโมหางานให้ก็ไม่รับ ขอเป็นคนธรรมดาที่คอย support คนรักอยู่ข้างหลังเหมือนเดิม
โพสต์ภาพความทรงจำระบุข้อความ คิดถึงนะ คำสั้น ๆ ที่ออกมาจากใจถึงแตงโมทุกวันลงคลิปโมเม้นแห่งความสุข ตอนเล่นตู้หยอดเหรียญด้วยกัน
แตงโมบอกว่ารูปให้แท็กเธอด้วย แต่เบิร์ดไม่ค่อยแท็ก เพราะเกรงใจ และต่อจากนี้เบิร์ดจะแท็กหาโมบ่อย ๆ นะที่รัก
อ้างอิงเเละรูปภาพ
stonerbkk
ก็เล่าไปตามอำเภอใจ ❤️

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา