13 มี.ค. 2022 เวลา 07:44 • ไลฟ์สไตล์
ครบรอบความสุขชีวิตคู่ 30 ปี
ลูกผู้หญิงถ้าได้สามีดี ที่เข้าใจเราทุกอย่าง ยอมรับในความที่เป็นเราได้ทุกเรื่อง ได้สามีแต่เหมือนได้ พ่อ เพื่อน คนรับใช้ในคน ๆ เดียวกัน 5555555
-----
ตลอดระยะเวลา 30 ปีที่อยู่ด้วยกัน มันง่ายเหมือนปลอกกล้วยเข้าปาก หืมมมมมมกล้าพูดเนอะ ไม่ง่ายไม่ยากหรอกค่ะในการครองคู่ด้วยความราบรื่น
❤️มีเรื่องเดียวที่ทำให้ชีวิตราบเรียบ ราบรื่นได้นั่นคือ ความเข้าใจซึ่งกันและกัน❤️
❤️การให้อภัยกันบ้าง หนักนิดเบาหน่อย อร่อยทุกมื้อ😂😂😂😂❤️
และที่สำคัญไม่แพ้กันคือ ต้องเคารพความคิดเห็นของแต่ละคน และเคารพความเป็นส่วนตัวของกันและกันด้วย
-----
อย่าลืมว่าถึงแม้จะเป็นคู่ชีวิตกันเราไม่ใช่เจ้าของเค้าทั้งชีวิต เค้าต้องมีพื้นที่ส่วนตัวที่เราไม่ควรเข้าไปยุ่ง เหมือนกันตัวเราก็มีอะไรที่เป็นส่วนตัวที่ไม่จำเป็นต้องบอกคู่ชีวิตซะทุกเรื่อง
แพรชอบเล่า ขอเป็นกำลังใจให้กับคู่ชีวิตที่ไม่เข้าใจกัน ลองลดฐิติของตัวเองลง ถ้ารักกันจริงต้องการอยู่ร่วมกันจนแก่เฒ่าแล้วละก็ ปรับความเข้าใจกันก่อน ก่อนที่จะต้องมานั่งเริ่มต้นกับคนใหม่ ๆ บ่อย ๆ ซึ่งมันเสียเวลาชีวิตมาก
❤️❤️❤️❤️❤️❤️
แต่หากบางคู่ที่ไม่ไหวกันจริง ลองปรับตัวแล้ว พูดคุยกันแล้ว มันไม่สามารถจูนกันติดแล้วละก็ ข้อนี้ต้องพิจารณากันเองว่าจะอยู่ต่อหรือพอแค่นี้
❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️
แต่สำหรับใครที่มีปัญหาเส้นผม อันนี้ต้องคุยกับแพรชอบเล่าได้เลย ไม่ต้องปรึกษาคนอื่นให้เสียเวลา แพรชอบเล่ารู้เยอะเรื่องผมเนี่ย เพราะเคยมาก่อนเรื่องผมร่วงแบบไม่รู้สาเหตุ คันหนังหัวแบบเอาเป็นเอาตาย โอ้ยยย เจอมาหมด
เอาละสิเรื่องคู่ไหงมาเรื่องเส้นผมได้ แต่ว่า ๆ เราต้องสวยตั้งแต่หัวจรดเท้าใช่ป่ะ ผมสวยนี่ก็บ่งบอกได้ว่าเราเป็นคนยังไงแล้ว
พบกันใหม่ในบทความครั้งต่อไป
แพรชอบเล่า เจ้าของแบรนด์แชมพูมะกรูดแพร
สัมผัสธรรมชาติสัมผัสแชมพูมะกรูดแพร
ช่องทางติดต่อ
โทร : 084 2461599 / 064 5424651
ติดตามผลงาน
โฆษณา