14 มี.ค. 2022 เวลา 01:23 • ข่าว
บริษัทคงไม่คิดว่าพนักงานจะรังเกียจที่จะช่วยมังคะ
ถ้าเราไม่อยากแชร์ ลองทำเฟซ(ปลอม)ขึ้นมาใหม่อีกอัน แชร์ในนั้นไปเลย ดีไหมคะ
หรืออีกวิธีอาจยุ่งยากอีกนิด คือเราแชร์เฟซเรานั่นแหละ แต่ในช่องความเป็นส่วนตัว เรากำหนดคนมองเห็น ติ๊กชื่อยกเว้นให้เพื่อนที่เราสนิททั้งหลายไม่ต้องเห็น เพื่อนเราจริง ๆ จะไม่รำคาญ ผ่านไปสักพักก็ค่อยซ่อนเป็นส่วนตัว อย่าเพิ่งลบ วันไหนกลัวเขาเช็คหรือเรียกคุยก็แก้ไขความเป็นส่วนตัวกลับไปโชว์เหมือนเดิม ลาออกเมื่อไรก็ลบโพสต์ไป
เป็นวิธีที่ดูเหมือนยุ่งยาก แต่ทำบ่อย ๆ จะคล่องค่ะ
คิดอีกที ดีกว่าบังคับแชร์ในอินสตาแกรมนะคะ อันนั้นเราคุมโทนไว้ โพสต์บริษัทมาทำลายสิ้น
ตอบคำถามบรรทัดเดียว ช่วยคิดให้ยุ่งซะยาว
โฆษณา