14 มี.ค. 2022 เวลา 03:47 • ไลฟ์สไตล์
ทำไม ? ผมต้องออกมาเขียนเยอะๆแบบนี้ทุกวัน
สวัสดีครับ ทุกสิ่งที่ผมสื่อออกไปเป็นแนวคิดของผมหรือความคิดเห็นของผม บางครั้งมันอาจจะไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องหรือเหมาะสมกับบางคน ดังนั้นผมเข้าใจดีที่สุดเลย
ผมไม่ใช่โค้ช ไม่ได้แนะนำใครให้ทำตามที่ผมเขียนหรือพูด แล้วจะประสบความสำเร็จ หรือดีงาม สิ่งที่ผมเขียนออกไปคือการเอาต์พุตของตัวเอง ว่า ได้รับอะไรเข้าไป ผ่านอะไรมาบ้าง Social Media นี้เป็นเหมือนไดอารี่ของผม
เพื่อให้ตัวผมจำความคิดของตัวเองได้ ว่านี่คือแนวทางของผม สิ่งที่ผมทำในวันนี้ ความคิดที่ผมทำในวันนี้ วันหนึ่งความคิดผมก็อาจจะเปลี่ยนไปตามประสบการณ์และวุฒิภาวะ วันนั้นการเขียน การพูด ความคิด ของผมก็อาจจะเปลี่ยนไป
หากใครอ่าน ฟัง แล้วได้อะไรดีๆไปบ้างผมก็จะยินดีและขอบคุณจริงๆ รบกวนบอกผมด้วยนะครับ ว่ารู้สึกอย่างไร ตรงไหนดี ไม่ดี ผมอยากได้ feedback เพื่อที่ผมจะได้ฝึกหัดเขียน พูด ให้เก่งและเป็นคนที่พัฒนาขึ้นได้จากไดอารี่นี้
แต่ถ้ามันไม่เหมาะสมกับใคร ผมเข้าใจดีเรามีความคิดเห็นที่แต่งต่างกัน บางทีเราอาจจะไม่ได้มองในมุมเดียวกัน หรือ อยู่ในช่วงคลื่นความถี่เดียวกัน มันเป็นเรื่องปกติของมนุษย์
แต่สิ่งหนึ่งที่ผมเขียนและพูด ผมจะยึดหลักนี้เสมอว่า
"ผมจะไม่พูดกล่าวร้ายผู้ใด และจะพูดถึงข้อดีของทุกคนเท่านั้น"
หาก ข้อเสียสิ่งนั้นจะเป็นข้อผิดพลาดที่ผมจะนำมาเป็นข้อปรับปรุงตัวเองได้ หรือทำให้งาน ธุรกิจ ชีวิต ของผมดีขึ้น ผมถึงจะพูด
แต่ไม่จะอ้างถึงตัวบุคคลให้ใครเสียหายครับ
โฆษณา