14 มี.ค. 2022 เวลา 10:30 • ธุรกิจ
SVT แต่งตั้ง "นายพิศณุ โชควัฒนา" เป็นกรรมการผู้อำนวยการ แทนนางอาภัสรา ภาณุพัฒนา เดินหน้าภารกิจขับเคลื่อนองค์กร สร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน
มุ่งต่อยอดความแข็งแกร่ง และขยายโอกาสทางธุรกิจ Vending Machine ทั้งในและต่างประเทศ มีผลตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม เป็นต้นไป
1
นายพิศณุ ในฐานะกรรมการผู้อำนวยการบริษัทเปิดเผยว่า รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับโอกาสเข้ามาเป็นผู้นำองค์กร นับเป็นบทบาทที่สำคัญยิ่งในการต่อยอดความสำเร็จของบริษัทฯ ในฐานะผู้บุกเบิกธุรกิจค้าปลีกผ่านเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติรายแรกในประเทศไทย มากว่า 20 ปี พร้อมยืนยัน ยังคงสานต่อนโยบายของนางอาภัสรา ภาณุพัฒนา ในการขับเคลื่อนองค์กร ประกอบด้วย
1.การเพิ่มจำนวนเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติและขยายการติดตั้งให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศ
2. การพัฒนาระบบและจัดหาอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ สำหรับเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติแบบสมาร์ท
นอกจากนี้จะมุ่งเน้นการสร้างและพัฒนา นำนวัตกรรมใหม่ๆ มาใช้ในการผลิตเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ รองรับสินค้าหลากหลายประเภท ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภค และการร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจที่แข็งแกร่งและมีศักยภาพ เพื่อก้าวสู่โอกาสแห่งความสำเร็จในอนาคตได้อย่างรวดเร็ว
ทั้งนี้ในปี 2565 บริษัทฯ มีแผนขยายเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติเพิ่มเป็น 17,000 เครื่อง จากเดิมปี 2564 มีจำนวน 14,600 เครื่อง และเพิ่มจำนวนเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติแบบธรรมดา ให้เป็นแบบสมาร์ทรวมทั้งสิ้น 7,500 เครื่อง
การขยายจำนวนเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ ซึ่งเริ่มดำเนินการแล้วที่จังหวัดลำพูนเป็นแห่งแรก และขยายโอกาสการให้บริการเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติภายใต้แบรนด์ SUNVENDING
โดยได้ลงนามสัญญากับบริษัท ซันสวีท อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของบริษัท ซันสวีท จำกัด (มหาชน) หรือ SUN เป็นตัวแทนแฟรนไชส์รายแรกในจังหวัดเชียงใหม่ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา
สำหรับรายได้ในปี 2565 บริษัทฯ ตั้งเป้าเติบโตขึ้น 20-25% จากปี 2564โดยมีปัจจัยสนับสนุนจากการคลายความวิตกกังวลต่อสถานการณ์โควิด-19 และการฉีดวัคซีนในประเทศที่มีจำนวนเพิ่มขึ้น
การเร่งขยายเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติที่ครอบคลุมมากขึ้น และการเปิดธุรกิจใหม่ อย่าง แเฟรนไชส์ , ระบบเช่า, โฆษณาในเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ และการขายตู้ไปยังเจ้าของสินค้า หรือผู้ผลิตสินค้าเอง, กลุ่มค้าปลีก-ค้าส่ง และกลุ่มลูกค้ารายย่อยต่างๆ
นายพิศณุกล่าวว่า มีความพร้อมในการเดินหน้าสานต่อนโยบายบริษัทฯ ให้เป็นไปตามยุทธศาสตร์ พร้อมกำหนดทิศทางขององค์กร เพื่อขยายโอกาสการเติบโตในธุรกิจค้าปลีกผ่านเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติในประเทศและต่างประเทศ
มุ่งขับเคลื่อน SVT เติบโตอย่างแข็งแกร่ง พร้อมเดินหน้าสู่เป้าหมายการเป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีกผ่านเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ ในภูมิภาคอาเซียน
1
โฆษณา