14 มี.ค. 2022 เวลา 09:31 • ความคิดเห็น
เรียนรู้ที่จะพูดคุยกับตัวเองคะ เราก็เคยเป็น แต่ไม่รู้ว่าจะถ่ายทอดความอัดอั้นออกมายังไงในเมื่อเรารู้สึกไปแล้วว่าเราเดียวดาย สิ่งที่เราทำในเวลานั้นคือดึงทุกอย่างในหัวออกมาเป็นการเขียนลงกระดาษ บางครั้งเขียนไปด้วย ร้องไห้ไปด้วย แต่มันเหมือนกับว่าเราได้ระบายอะไรบางอย่าง และมันก็เป็นสิ่งที่ฉุดเราให้ลุกขึ้นเดินต่อได้คะ
เป็นกำลังใจให้นะคะ
โฆษณา