14 มี.ค. 2022 เวลา 13:07
ฮาโหลทุกคนนน🎉🎉 .แวะอ่านสักนิด
วันนี้เราก็จะมีอัพเดทความสัมพันธ์ของพี่ที่มาขอไอจีเราเมื่อครั้งก่อนนะคะ
เรื่องมีอยู่ว่า .....
ตอนนี้เรากับพี่เขาเลิกคุยกันแล้วค้าบป๋มมม?
เพราะว่าเราทั้งสองคนไม่ค่อยมีเวลาตรงกันแล้วก็ไม่ค่อยว่างกันทั้งคู่เลย ทำให้ไม่ค่อยได้คุยกัน มันก็อธิบายยากนิดหนึ่งนะคะ
แต่ก่อนหน้านั้นก็มีไปไหนมาไหนด้วยกันบ้าง พี่เขาน่ารักกับเรามากกกกก มากแบบก.ไก่ล้านตัวเลยยย
ช่วงที่เราสอบอยู่แกก็ทักมาให้กำลังใจเราตลอดเราละ บ้างครั้งที่ไปจะซื้อของแกก็ซื้อมาให้เราด้วย ตัวอย่างเช่นชานมไข่มุกที่เราชอบกินนั่นเองงงงง
แล้วก็มีช่วงหนึ่งพี่เขาก็กลับบ้านที่ต่างจังหวัด ทำให้เราไม่ได้เจอกัน แต่ก็ยังคุยกันอยู่
จากนั้นไม่นานเราก็กลับบ้านที่ต่างจังหวัดเหมือนค่ะ ก็มีคุยกันบ้างเล็กน้อย บางวันก็ไม่ได้ทักหากันเลยย เรียกว่าต่างคนต่างไม่ว่าง
อีกอย่างช่วงที่เรากลับบ้านที่ต่างจังหวัดเราก็ยังสอบไม่เสร็จ เราก็ยุ่งวุ่นวายกับการสอบ
จนไม่ค่อยมีเวลา เราก็เลยตกลงกับว่าเป็นพี่น้องกันค้าบ เราก็โอเคนะ ....
พี่เขาบอกว่าถ้าไม่มีใครไปเดินตลาดด้วย ก็ชวนพี่เขาก็ได้ เราก็ยังไปไหนมาไหนด้วยกันได้ เพราะที่พักก็ใกล้ๆกัน
เราก็โอเค ต้องบอกก่อนว่าพี่เขาดีมากจริงๆ แล้วก็น่ารักด้วย แงงงง 555555 ไม่รู้สิมันอธิบายไม่ถูก แฮร่ๆ
แต่เราก็ไม่ได้เสียใจอะไรนะคะ เพราะอย่างน้อยก็ยังมีพี่เขาเป็นพี่ชายที่ดีอยู่
ปล. เราเลิกคุยกับพี่เขาได้ 2 อาทิตย์แย้วค้าบ✌️☺️
โฆษณา