15 มี.ค. 2022 เวลา 01:21 • หุ้น & เศรษฐกิจ
ในความคิดเห็นส่วนตัวครับ อยู่ที่การออกแบบหลักสูตรการเรียนการสอนครับที่เหมาะสมในแต่ละพื้นที่ครับ และก็การที่เราจะออกแบบหลักสูตรเพื่อให้ตอบโจทย์ทุกคน (Universal design) ผมคิดว่าถ้าจะนำมาปฏิบัติต้องใช้เวลานานพอสมควรครับ แต่ในระดับบุคคล (Personal design) ผมเข้าใจว่าเรามีวิชาที่เรียกว่า ชุมนุม หรือ แนะเเนว อยู่ครับให้เลือกตามความต้องการในหลักสูตรครับ อีกประเด็นครับอยากชวนคิดต่อว่า จริงๆแล้ว การเรียนรู้เรื่องการลงทุนเหมาะกับทุกคนรึเปล่าหรือว่า เราต้องเรียนรู้เรื่องการบริหารเงินส่วนบุคคลก่อนเพื่อให้มีเงินส่วนเกินมาลงทุนครับ ซึ่งถ้าเราตอบประเด็นเรื่องการเหมาะสมก่อนและหลังให้ทุกคนได้ เราก็สามารถบรรจุลงไปในหลักสูตรได้ครับ
โฆษณา