15 มี.ค. 2022 เวลา 03:32 • ไลฟ์สไตล์
ผู้หญิง​ กับการมูเตลู
การดูดวง การมูเตลู คือความสุขอย่างหนึ่งในชีวิตของพิมพ์ เพราะพิมพ์เชื่อว่ามันทำให้เรามีกำลังใจในการต่อสู้กับชีวิตในช่วงวิกฤติแบบนี้
พิมพ์ พิมพ์ลดา แค่อยากเล่า
ผู้หญิง กับการมูเตลู...
เมื่อวานตอนเช้า ระหว่างที่พิมพ์กำลังออกกำลังกายที่ยิม เพื่อนสาวคนหนึ่ง เธอชื่อ ปิ่น ส่งข้อความมาทางไลน์ ว่า "มึงๆ เฮาไปยกดวงบ่อิ"
เมื่อเห็นข้อความดังนั้น พิมพ์เลยตอบไปว่า "ยกดวงตี้ไหนอิ หมออะหยัง"
ปิ่นเลยตอบมาว่า "หมอเค้กอิ กูหั้นเปิ้ลทำแล้วดี เฮาไปบ่ เผื่อปังมึง"
พิมพ์ ตอบไปว่า "มึงลองก่อนแหล่ ถ้าดีกูตวยเอาะ" แล้วปิ่นก็อ่านข้อความแต่ไม่ตอบกลับมา 5555
พิมพ์อยากจะบอกว่า ผู้หญิงกับการดูดวง การมูเตลูนี่มันของคู่กันจริงๆ ไม่ว่าจะเกิดเรื่องดี หรือเรื่องร้ายๆ ในชีวิติ วิกฤติที่เข้ามาต่างๆ ผู้หญิงอย่างพิมพ์ หรือคนอื่นๆ (บางคนอาจจะไม่ใช้แบบนี้ก็ได้) ก็จะมุ่งหน้า พุ่งตรงไปเลยจ้า ไปหาหมอดู ดูดวง ไปวัด มูเตลู ทำทุกอย่างที่เค้าว่าดี ที่เค้าว่าปัง สรรหามาสารพัด เพื่อให้ชีวิตดีขึ้น เรียกว่า เสียเงินไม่ว่า แต่ดวงกูต้องดี ชีวิตกูต้องปัง รักกูต้องเด่นไรงิ คือกูต้องรวย ไฟต้องส่อง แต่ไม่หิวแสงนะ
เอาเป็นว่า อะไรที่ดีก็ทำไปเหอะ ถ้าทำแล้วมีความสุข ถ้าทำแล้วชีวิตดีขึ้น และที่สำคัญ ทำแล้วไม่เดือดร้อนใคร ไม่เดือดร้อนเรื่องเงินด้วย จงทำค่ะ พิมพ์สนับสนุนค่ะ
อย่างน้อย การดูดวง การมูเตลู มันก็คือ การสร้างความสุขอย่างหนึ่งในชีวิต เมื่อหมอดูบอกว่าความรักจะดี เราก็ยิ้มแก้มปริ มีความสุขจริงๆ หรือถึงแม้หมอดูจะบอกว่า ปีนี้ไม่ดี ไม่ต้องมีแฟน เราอาจจะ เอ๊ะ แมร่งมันก็ทำให้เราคิดได้นะว่า ตลอดเวลาที่ผ่านเข้ามาในชีวิต เราไม่เคยขาดเลย ในเรื่องของความรัก ให้เราลองขาดบ้าง ลองว่างบ้าง และก็อยู่กับตัวเองบ้าง บางที่เราอาจจะเจอความรักที่ดีที่สุด และเป็นความรักครั้งสุดท้ายในชีวิตก็เป็นไปได้
ด้วยรัก พิมพ์ พิมพ์ลดา แค่อยากเล่า
#ข้อคิด #การเปลี่ยนชื่อ #บันทึก #ประสบการณ์ชีวิต #ความรัก
โฆษณา