15 มี.ค. 2022 เวลา 05:44 • บันเทิง
✍️ บนโลกใบนี้ไม่มีอะไรบังเอิญ รัตน์ เชื่อแบบนั้น  อยากเขียนบันทึกนี้ ไว้ในความทรงจำ ของตัวเอง ใน ฐานะที่เคยทำงานอยู่ในวงการบันเทิง ในฐานะ สไตล์ลิส คนนึง ซึ่ง เคยพบเจอกัน บ้างตั่งแต่น้องเข้าวงการ เรามีโอกาสได้ร่วมงานกันบ้างเล็กน้อย ตามไทม์มิ่ง  ของการดำเนินชีวิต ของแต่ละคน  รัตน์ ใช้คำว่า รู้จัก  รู้จัก เหมือนคนอื่นรู้จัก และได้ เดินสวนกันบ้างตามงานต่างๆ ไม่สนิท ไม่รู้จริง จึงไม่ขอออกความคิดเห็น ใดๆ เกี่ยวกับน้อง 🍉🍉🍉🍉🍉🍉🍉🍉🍉🍉🍉🍉🍉🍉
แต่ขอชื่นชม 🍉  เรื่องที่น้องรัก และ ดูแล คุณพ่อ เต็มหัวใจ รัตน์เชื่อ เรื่องนี้มาก จิตสำนึกของความเป็นลูก  ไม่ว่าในช่วง อายุ ที่เราผ่านมา เราจะมีประสพการณ์ อะไร ก้อตาม  เลือกผิด เลือกถูก  บ้างรัตน์ ถือว่า โมฆะ เพราะทุกคน  ได้รับผลลัพธ์จากการเลือก ของตัวเองอยู่แล้ว แต่สุด ท้าย เมื่อถึงเวลา นึง สิ่งที่ เราควรทำ คือ อะไร เราควรเลือก ที่จะทำอะไร ให้คนที่ให้กำเนิดเรามา   นั่น ต่างหาก ที่ เราต้องชื่นชม  "น้อง🍉"
ทุกคนต่างมีช่วงเวลาของตัวเอง....
เวลาของนิวยอร์กเร็วกว่าแคลิฟอร์เนีย 3 ชั่วโมง
แต่เวลาของแคลิฟอร์เนียกลับไม่ได้ช้าลง
บางคนจบมหาวิทยาลัยตอนอายุ 22 ปี
แต่ต้องรอเวลาถึง 5 ปี ถึงจะหางานที่ดีทำได้
บางคนเป็น CEO ตั้งแต่อายุ 25 ปี
แต่เสียชีวิตตอนอายุ 50 ปี
และก็มีบางคนได้เป็น CEO ตอนอายุ 50 ปี
และเขาคนนั้นมีชีวิตอยู่ถึง 90 ปี
บางคนอยู่เป็นโสด
และบางคนก็แต่งงานมีครอบครัว
โอบามาเกษียณตอนอายุ 55 ปี
แต่ทรัมป์กลับได้เป็นประธานาธิบดีตอนอายุ 70 ปี
ทุกคนบนโลกใบนี้ เดิมทีต่างก็มีช่วงเวลาของตัวเอง
คนรอบข้างบางคนที่ดูเหมือนกำลังเดินนำหน้าคุณ
และบางคนก็ดูเหมือนกำลังเดินตามหลังคุณ
แต่อันที่จริง ทุกคนต่างก็กำลังก้าวเดินตามช่วงจังหวะเวลาของตัวเอง
อย่าอิจฉาหรือหัวเราะเยาะพวกเขา
เพราะพวกเขากำลังอยู่ในช่วงเวลาของตัวเอง คุณเองก็เช่นกัน!
ชีวิต...ต่างรอช่วงจังหวะที่เหมาะสม
ฉะนั้น จงผ่อนคลาย
เพราะคุณไม่ได้ตกยุค
และคุณก็ไม่ได้นำเทรน
ในช่วงเวลาที่เกณฑ์ชะตากำลังตระเตรียมบางสิ่งให้แก่คุณ แต่ทุกสิ่ง...มาตรงเวลาเสมอ!!!
คำว่า โชคชะตา  ที่เราไม่เคยเข้าใจ และไม่เคยหาคำตอบได้ ว่า หน้าตาเป็นอย่างไร และเรา ไม่เคยรู้ โชคชะตาตัวเองเลย ว่าวันพรุ่งนี้ ของทุกคนจะเป็นอย่างไร
👉เราจะมีโอกาสได้ตื่นมาอีกกี่ครั้ง
👉เราจะได้พบกันอีกมั้ย
👉เหลืออะไรบ้างที่ยังไม่ได้ทำ
👉เหลืออะไรบ้างที่ยังไม่ได้พูด ได้บอก
⌛เวลามันทำหน้าที่ของมัน อย่างไม่เคยขาดตกบกพร่อง
⌛เราละ ทำหน้าที่ของเราบนโลกใบนี้ได้ดีเพียงพอแล้วหรือยัง เพื่อแข่งกับเวลา
✍️รัตน์ ขอ แบ่งปัน เรื่องราว ของ เวลา  ว่า มันสำคัญอย่างไรกับ ชีวิตรัตน์  เมื่อ 5ปีที่แล้ว รัตน์ ถามตัวเองว่า  เมื่อไร  จะทำหน้าที่ ของลูก
หลายเหตุผล ที่ ย้อนคิด ว่า ทำไม ถูกต้อง คืออะไร พ่อแม่มีลูกหลายคน ทำไม่ต้องเรา ต่างๆ นาๆ มากมายหลายคำถาม ที่ย้อนแย้ง  สรุป ได้คำตอบว่า แล้ว ถ้า ตอนนั้น พ่อ กับ แม่ ถามกันว่า ต้องเลี้ยง ลูก คนนี้มั้ย คุณจะรู้สึกอย่างไร ถ้าพ่อกับแม่ เลี้ยงลูกแค่บางคน 5555 บางคน ขี้เกียจเลี้ยงละ  จบเลยนะ ตำนาน รัตน์สไตล์ลิส 5555
บทความดีๆจากเพจ  : นุสนธิ์บุคส์
🙏🙏🙏 ขอบคุณทุกบท ความที่เขียนได้ดี กว่าที่ รัตน์จะเขียนเอง รัตน์มักจะ ชอบอ่าน บทความต่างๆ ของ ผู้ ประสพความสำเร็จ บนโลกใบนี้ และนำมาบันทึกไว้ เพื่อแบ่งปัน ให้เพื่อนๆ  ได้อ่าน  มันอีกครั้ง  เรายอมรับว่า บางครั้ง บางช่วงเงลาทำไม เราไม่เคยเห็น บางบทความ ทั้งที่ หลายคน เขียนมันขึ้นมา นานแสนนาน  คำตอบคือ  เพราะ มันยังไม่ถึงเวลาที่เราจะได้ เจอกัน และ อ่านมัน อย่างเข้าใจ
โฆษณา