15 มี.ค. 2022 เวลา 12:07 • ไลฟ์สไตล์
ได้เวลาปลดปล่อยตัวเองออกมา
แต่ละคนก็มีวิธีการสื่อสารถึงอารมณ์ ความรู้สึก
ที่แตกต่างกันออกไป
.
สำหรับมิ้นคือ…การได้ลองให้ตัวเองเปร่งเสียงที่อยู่ข้างในผ่านร่างกายภายนอก
มิ้นอยากย้อมผมสีร้อน ๆ แบบนี้มานานมากแล้ว
แต่ก็ไม่กล้า และยังไม่ได้โอกาสที่เหมาะ ๆ สักที
.
ตอนนี้ได้เวลาแล้วก็จัดไปให้เต็มที่
ไม่สนใจคำพูดใด ๆ ของใคร
เพราะฉัน คือฉัน
ฉันทำในสิ่งที่รัก
และฉันไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน
รู้สึกไม่ชินกับตัวเอง
รู้สึกแปลก ๆ แต่ก็รู้สึกดีในเวลาเดียวกันด้วย><
แล้วทุกคนล่ะคะ…?
มีเรื่องที่อยากปลดปล่อยมั้ย
อย่าเก็บไว้นานมากนะ ปล่อยมันออกมาเถอะ
ปล. ย้อมเอง ด้านหน้าพอดูได้ ด้านหลังด่างเป็นหมา😆
Days with Mint ☘️
เหมือนจะเก็บ แต่ก็ปล่อย และปล่อยแค่บางอย่างเท่านั้น เรามันคนความลับเยอะ555😆
โฆษณา