15 มี.ค. 2022 เวลา 11:55 • หุ้น & เศรษฐกิจ
🕹 Robot Trade คลิกเดียวรวย … เพี้ยง⚠️
หลังจากที่เราปล่อย Project Robot Trade ทำกำไรให้นักลงทุนเห็นกันแบบเปิดเผย จึงทำให้ได้รับกระแสตอบรับเป็นจำนวนมาก ในขณะเดียวกันก็มีคำถามถาโถมเข้ามาไม่แพ้กับความสนใจ ดังนั้น ทางทีมงานขอใช้บทความนี้เพื่อไขข้อสงสัยในทุกประเด็นสำคัญ ดังนี้
ใช้ Robot แล้วได้กำไรอย่างแน่นอน…❓
เรากล้าพูดได้อย่างมั่นใจว่าเป็นคนที่ใช้ Robot ทำกำไรอย่างต่อเนื่องมาตลอด 10 ปี แต่ในขณะเดียวกันก็ขอไม่โกหกทุกท่านว่า “เราเห็นคนที่ใช้แล้วขาดทุนมามากกว่า” ซึ่งเราจะไม่ยอมให้ความคาดหวังผิด ๆ นี้เกิดขึ้นกับนักลงทุนในกลุ่ม TFF เป็นอันขาด
จึงขอชี้แจงว่าแท้จริงแล้ว Robot เป็นแค่ตัวช่วยให้เราส่งคำสั่งได้อย่างมีประสิทธิภาพขึ้น ขจัดเรื่องอารมณ์ที่เป็นอุปสรรคสำคัญต่อการเทรด แก้ปัญหาไม่มีเวลาเฝ้าหน้าจอ ตลอดจนช่วยในเรื่องส่งคำสั่งที่ซับซ้อนหรือกระจายเป็นหลายไม้ได้เป็นอย่างดี แต่มันไม่ได้การันตีว่าจะกำไร เพราะผลลัพธ์กำไรขาดทุนขึ้นอยู่กับ “สัญญาณที่เราคิดและใส่เข้าไป”
โดยหากท่านใส่ Logic แย่ ๆ มันก็พร้อมแปรเปลี่ยนเป็นผลลัพธ์แย่ ๆ กลับมา ดังนั้น ถ้าไม่มีสัญญาณการซื้อขายที่ดี ท่านก็ไม่มีทางทำกำไรจากการใช้ Robot ได้
TFEX For Future จะแจก Robot Trade ให้ใช้👏
เราแจกแน่นอนครับ เพราะหนึ่งในปณิธานของกลุ่ม คือ สร้างสังคม Robot Trade หุ้น/TFEX ที่มีคุณภาพที่สุด ดังนั้น พื้นฐานเบื้องต้น คือทำให้ทุกท่านใช้ Robot ได้อยู่แล้ว และที่สำคัญ “เราแจกฟรี” ❣️
โดยคำถามถัดมา คือ เราจะให้ Signal ด้วยหรือไม่ ? ในส่วนนี้เราจะให้เฉพาะ 10 คนเท่านั้น (5 ท่านที่ชวนนักลงทุนเปิดบัญชี+เทรดสูงสุด และ Random ผู้ผ่านเงื่อนไขอีก 5 ท่าน) โดยสาเหตที่ไม่สามารถแจกให้กับทุกท่านได้ ส่วนหนึ่งเรามองว่ามันเป็นลิขสิทธิ์ทางปัญญาที่มีคุณค่า โดยกว่าจะได้มาเราต้องลองผิดลองถูกมากว่า 10 ปี
1
และเหตุผลประการสำคัญที่สุด “Robot เป็นสิ่งที่ให้กันแล้วใช้ได้เลย” ซึ่งลองคิดดูนะครับ หากเราแจกนักลงทุนกว่า 800 คนที่สมัครเข้าร่วมโครงการ แค่ทุกคนเคาะพร้อมกันคนละ 1 สัญญา สภาพคล่องที่รองรับก็อาจไม่เพียงพอ ส่งผลให้กลายเป็นสัญญาณที่ไร้คุณภาพทันที แต่อย่างไรก็ตาม เราจะสอนให้ทุกท่านสร้างมันขึ้นมาด้วยตัวเอง ขอแค่ตั้งใจภายใน 2 สัปดาห์ท่านจะมี Signal ที่ทำกำไรได้เป็นของตัวเองอย่างแน่นอน ✅
ถ้าพยายามแล้วทำไม่ได้จริง ๆ จะไม่มีโอกาสได้ใช้ Robot เลย 🤗
จากประสบการณ์สอนใน Class ที่ผ่านๆมา เราตระหนักดีว่า มีคนที่มุ่งมั่นและสนใจในเรื่อง Robot อย่างจริงจัง แต่ก็ติดเรื่องเงื่อนไขต่าง ๆ ทำให้ไม่สามารถไปต่อหรือสร้าง Robot ด้วยตนเองได้ ดังนั้น ในรอบนี้เราจึง “เปิดโครงการ Robot Coaching” โดยเป็นการดูแลอย่างใกล้ชิดของทีมงาน การันตีว่าพวกท่านจะสามารถใช้งานโรบอทได้อย่างแน่นอน โดยจะ Service ตั้งแต่หา Server&ลงโปรแกรม,ให้ Signal Trade, พร้อมให้ความรู้เชิงลึกควบคู่ไประหว่าง run Robot ตามระยะเวลาที่กำหนด โดยรายละเอียดสามารถติดตามได้ในวันเสาร์ที่ 19 มี.ค. เวลา 13.00 น. ⏰
สุดท้าย ... ทำไมถึงต้องออก Project นี้ 💬
ไม่มีอะไรซับซ้อนเลยครับ เราแค่คิดว่า "ก่อนจะให้ความรู้หรือสอนใคร เราต้องทำให้ดูเป็นตัวอย่าง" โดยไม่ได้คิดเรื่องอวดหรือโชว์ เพราะ เราพร้อมมอบสิ่งที่ทำนี้ให้กับทุกท่าน ทั้งแนวคิดรวมถึงกำไรที่ได้
(หลายท่านคงสงสัยว่าทำไมเราถึงกล้าเอากำไรกว่าครึ่งล้านนี่มาแจก เหตุผลคือ หาก Robot นี้กำไร พอร์ตส่วนตัวที่รันอยู่เราได้มากกว่าหลายสิบเท่า ดังนั้น มันจึงเป็นกริมมิกที่เราอยากมอบมันเพื่อตอบแทนที่พวกท่านไว้ใจและติดตามแนวทางของเรา) โดยที่เราทำทั้งหมดนี้ เพราะเราต้องการให้ใจและเกิดความแฟร์กับทุกท่าน
ดังนั้น หากใครที่เข้าใจเจตนารมณ์ของเรา ก็สามารถเข้ามาร่วมกลุ่มกันได้ เพียงเปิดบัญชีและเทรดผ่านพาร์ทเนอร์ และเราจะพยายามช่วยเหลือ หาแนวทางหรือนำพาทุกท่านไปสู่ความสำเร็จเท่าที่จะทำได้ แล้วเจอกันเสาร์นี้ ขอบคุณครับ 🙏
📍สมัครสมาชิกกับเรา
โฆษณา