15 มี.ค. 2022 เวลา 14:44 • ความคิดเห็น
สำหรับผมคือการได้อยู่คนเดียวครับ ถ้ามีโอกาสผมแนะนำให้ลองอยู่คนเดียวดูนะครับแล้วให้ลองถามตัวเองนะครับว่าเวลาชีวิตที่เหลือของเราจะอยู่ได้อีกนานแค่ไหน แล้วเราอยากจะทำอะไรอีกไหม?
ผมก็ไม่แน่ใจนะครับนะครับว่าความขี้เกียจมันขึ้นอยู่กับกลุ่มเพื่อนด้วยไหม บางทีที่เราขี้เกียจอาจเป็นเพราะว่าเราเป็นค่าเฉลี่ยก็ได้ครับ ครั้งนึงผมก็เคยลองอยู่กับเพื่อนให้น้อยลงแล้วอยู่กับตัวเองให้มากขึ้น ผลลัพธ์ก็ทำให้ผมมีอิสระทางความคิดมากขึ้นแล้วทำให้ผมมีความขยันมากขึ้นในระดับนึงเลยล่ะครับ
แต่สำหรับผม ผมก็เป็นคนค่อนข้างขยันแต่ก็ไม่ใช่ว่าผมไม่ขี้เกียจนะครับแต่ผมดันไปเจอสิ่งที่สำคัญกว่าความขี้เกียจน่ะสิครับ มันเลยเป็นแรงใจให้ผมได้มากเลยล่ะครับ
ปล.ผมคิดว่าแรงใจสำคัญมากนะครับ ผมแนะนำให้เติมแรงใจเอาไว้เสมอนะครับ❤️
โฆษณา